Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Các ban quản lý dự án phải chịu trách nhiệm nếu để chậm tiến độ

DNVN - Theo Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, mọi sự chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình do việc thiếu nguồn vật liệu sản lấp thì các BQL dự án của TP, các đơn vị thi công chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại hội chợ lớn nhất Ấn Độ / Italia hỗ trợ Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng ứng dụng công nghệ số

Như tin đã đưa, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa có ý kiến kết luận việc khai thác khoáng sản tại Đà Nẵng chỉ để phục vụ nhu cầu cung ứng vật liệu xây dựng trên địa bàn, không vận chuyển khoáng sản phục vụ các công trình ngoài TP. Trường hợp cần thiết, các đơn vị liên quan cần báo cáo, đề xuất UBND TP Đà Nẵng xem xét, xử lý cụ thể.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu không để xảy ra chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình do việc thiếu nguồn vật liệu sản lấp

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu không để xảy ra chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình do việc thiếu nguồn vật liệu san lấp.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao các BQL dự án của TP làm việc với các đơn vị thi công có giải pháp và trách nhiệm chủ động liên hệ các cơ sở cung cấp đất, đá san lập phù hợp, đáp ứng quy định để thi công công trình đảm bảo tiến độ và chất lượng theo hợp đồng.

"Mọi sự chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công trình do việc thiếu nguồn vật liệu sản lấp thì các BQL dự án của TP, các đơn vị thi công chịu hoàn toàn trách nhiệm trước lãnh đạo UBND TP”, kết luận của Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

Các BQL dự án của TP Đà Nẵng cũng được giao chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan căn cứ tình hình thực tế của từng dự án để nghiên cứu phương án mở rộng, điều chỉnh quy hoạch dự án nhằm có nguồn đất đá phục vụ trực tiếp cho các dự án; gửi Sở Xây dựng phối hợp Sở TN&MT kiểm tra, tổng hợp, báo cáo UBND TP Đà Nẵng xem xét, xử lý.

Bên cạnh đó, để tránh tình trạng khan hiếm, độc quyền, đẩy giá vật liệu lên cao, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, UBND huyện Hòa Vang, các BQL dự án và các đơn vị liên quan khảo sát các khu vực có trữ lượng khoáng sản (đất đồi, đá xây dựng) để cấp phép khai thác cung cấp cho các công trình sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn theo quy định tại điểm đ, khoản 1, Điều 22 Nghị định 158/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm