Đà Nẵng đặt mục tiêu thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách tham gia chương trình kích cầu du lịch 2023
Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại hội chợ lớn nhất Ấn Độ / Đà Nẵng: Triển khai nhanh giải ngân vốn đầu tư công 2023 ngay từ đầu năm
Với thông điệp: “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now”, Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 của TP Đà Nẵng có các chủ đề: Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; tận hưởng vui chơi giải trí; tận hưởng ẩm thực; tận hưởng mua sắm và tận hưởng lễ hội.
Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 của Đà Nẵng mang thông điệp “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now”.
Cùng với đó, Đà Nẵng cũng tổ chức hương trình “Happy hour” tại các cơ sở dịch vụ du lịch dành cho khách du lịch như vận động triển khai áp dụng chương trình “Happy hour” đối với dịch vụ phục vụ ăn uống, spa-massage, mua sắm... tại các cơ sở dịch vụ trên địa bàn TP. Bên cạnh đó là các chương trình lễ hội, sự kiện phục vụ khách du lịch.
Các thị trường khách trọng điểm được định hướng truyền thông và tham gia chương trình trải nghiệm “Tận hưởng Đà Nẵng” gồm khách nội địa (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, các tỉnh phía Bắc...) và khách quốc tế (tập trung vào các thị trường chính gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan…).
Mục tiêu của “Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2023” là thu hút khoảng 1 - 1,5 triệu lượt khách nội địa, quốc tế đến tham quan du lịch Đà Nẵng, đặc biệt vào dịp lễ 30/4 – 1/5, dịp hè và Tết. Huy động được hơn 1 triệu người tham gia vào chương trình có tương tác với chương trình.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vận hành tàu 'hoàng hậu', xây dựng Đà Lạt - Trại Mát thành tuyến đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Cần khuyến khích thoả đáng cho chuyên gia tư vấn phản biện, giám định xã hội
Quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi
Thi công thần tốc, gấp rút đưa các dự án FDI vào sản xuất
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel