Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng đặt mục tiêu thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách tham gia chương trình kích cầu du lịch 2023

DNVN - Nhằm khai thác có hiệu quả các thị trường khách quốc tế và nội địa, Sở Du lịch Đà Nẵng đã xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 mang thông điệp "Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now” mục tiêu thu hút khoảng 1 - 1,5 triệu lượt khách nội địa, quốc tế đến tham quan du lịch Đà Nẵng.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại hội chợ lớn nhất Ấn Độ / Đà Nẵng: Triển khai nhanh giải ngân vốn đầu tư công 2023 ngay từ đầu năm

Với thông điệp: “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now”, Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 của TP Đà Nẵng có các chủ đề: Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; tận hưởng vui chơi giải trí; tận hưởng ẩm thực; tận hưởng mua sắm và tận hưởng lễ hội.

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 của Đà Nẵng mang thông điệp “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now”

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch năm 2023 của Đà Nẵng mang thông điệp “Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Now”.

Nội dung triển khai gồm: Chương trình trải nghiệm “Tận hưởng Đà Nẵng” vận động tài trợ và thực hiện tặng khoảng 10.000 voucher miễn phí sản phẩm/dịch vụ du lịch (có chọn lọc) của điểm đến Đà Nẵng theo các chủ đề cho khách du lịch tham gia Chương trình trên cơ sở số lượt tương tác chia sẻ các hình ảnh du lịch Đà Nẵng (do Ban Tổ chức cung cấp) trên mạng xã hội và một số kênh truyền thông.

Cùng với đó, Đà Nẵng cũng tổ chức hương trình “Happy hour” tại các cơ sở dịch vụ du lịch dành cho khách du lịch như vận động triển khai áp dụng chương trình “Happy hour” đối với dịch vụ phục vụ ăn uống, spa-massage, mua sắm... tại các cơ sở dịch vụ trên địa bàn TP. Bên cạnh đó là các chương trình lễ hội, sự kiện phục vụ khách du lịch.

Các thị trường khách trọng điểm được định hướng truyền thông và tham gia chương trình trải nghiệm “Tận hưởng Đà Nẵng” gồm khách nội địa (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, các tỉnh phía Bắc...) và khách quốc tế (tập trung vào các thị trường chính gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan…).

Mục tiêu của “Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2023” là thu hút khoảng 1 - 1,5 triệu lượt khách nội địa, quốc tế đến tham quan du lịch Đà Nẵng, đặc biệt vào dịp lễ 30/4 – 1/5, dịp hè và Tết. Huy động được hơn 1 triệu người tham gia vào chương trình có tương tác với chương trình.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm