Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Lại tạm dừng tắm biển, thể dục, cắt tóc từ 12h ngày 15/7

DNVN - Chiều 14/7, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Quang Nam đã ký văn bản số 4367/UBND-KGVX về việc dừng một số hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Cân nhắc test nhanh tài xế từ các địa phương đến giao hàng tại Đà Nẵng

Theo đó, trên cơ sở xem xét diễn biến dịch COVID-19 hiện nay trên địa bàn TP và kết luận tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP ngày 14/7, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có ý kiến chỉ đạo tạm dừng hoạt động tắm biển; các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời và trong nhà; hoạt động cắt tóc nam, nữ kể từ 12h ngày 15/7. Các hoạt động khác tiếp tục thực hiện tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Người dân Đà Nẵng vừa được tắm biển lại mấy ngày thì phải tiếp tục tạm dừng

Người dân Đà Nẵng vừa được tắm biển trở lại mấy ngày thì phải tiếp tục tạm dừng.

Trước đó, như Doanh nghiệp Viêt Nam đã đưa tin, chiều 9/7, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có Công văn 4253/UBND-KGVX cho phép hoạt động tắm biển, các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời (đã tạm dừng theo Công văn số 2581/UBND-KGVX ngày 3/5/2021 của UBND TP Đà Nẵng) được hoạt động trở lại từ 4h30 ngày 10/7.

Tuy nhiên, vừa mới nới lỏng giãn cách chưa được 1 ngày thì chiều tối 10/7, Sở Y tế Đà Nẵng công bố phát hiện ca dương tính cộng đồng là bệnh nhân V.H.B (sinh năm 1974, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), đến nay vẫn chưa rõ nguồn lây. Tính từ thời điểm đó đến 14h30 chiều 14/7, trên địa bàn Đà Nẵng đã xác định thêm 45 ca mắc COVID-19, trong đó có một số trường hợp là ca bệnh trong cộng đồng.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm