Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Mở lại lưu thông bình thường hai chiều qua cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước

DNVN - Chiều 9/9,Văn phòng UBND TP Đà Nẵng đã có Thông báo số 477/TB-VP kết luận của Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh về việc cho phép mở lại lưu thông bình thường hai chiều đối với cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Rất nhiều F0 đi mua sắm tại các chợ, siêu thị lớn ngay trước khi “ở yên một chỗ”

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của Công an TP Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh thống nhất cho phép mở lại việc lưu thông bình thường (2 chiều) đối với cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Đồng thời tiếp tục duy trì 2 chốt kiểm soát ở hai đầu cầu Sông Hàn để kiểm tra việc tham gia giao thông theo quy định. Trước đó, hai cầu này tạm ngừng hoạt động để tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch đối với điểm nóng quận Sơn Trà.

Cầu Sông Hàn được nối lại lưu thông bình thường hai chiều nhưng vẫn duy trì chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở hai đầu cầu

Cầu Sông Hàn được nối lại lưu thông bình thường hai chiều nhưng vẫn duy trì chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở hai đầu cầu.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) căn cứ kết quả xét nghiệm theo Kế hoạch số 159/KH-UBND ngày 5/9 của UBND TP Đà Nẵng để tổng hợp, đánh giá tình hình và đề xuất Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng các biện pháp phòng, chống dịch cho giai đoạn tiếp theo.

Theo CDC Đà Nẵng, thực hiện Kế hoạch số 159/KH-UBND ngày 5/9 của UBND TP Đà Nẵng, từ ngày 7 – 9/9, CDC Đà Nẵng và các đơn vị chức năng đã xét nghiệm 202.421 lượt người (đạt tỷ lệ 74%); phát hiện 3 ca mắc COVID-19, hiện còn 6.736 lượt người chưa có kết quả xét nghiệm. Tính đến ngày 9/9, toàn TP Đà Nẵng có 94 điểm đang phong tỏa cứng, có Quyết định của UBND quận, huyện (vùng đỏ).

Cũng theo CDC Đà Nẵng, trong ngày 9/9, Đà Nẵng tiếp nhận 204.354 liều vaccine, nâng tổng số vaccine mà Bộ Y tế phân bổ cho TP từ trước đến nay lên 543.956 liều. Trong đó, CDC Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị chức năng và các địa phương đã triển khai tiêm 296.536 liều; gồm 239.261 người đã tiêm mũi 1 và 57.275 người đã tiêm mũi 2.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm