Xã hội

Đà Nẵng: Từ ngày 12/9 dịch vụ sửa xe ô tô, xe máy, nhà sách hoạt động trở lại

DNVN - Các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe gắn máy, xe ô tô, các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, cơ sở phát hành xuất bản phẩm từ ngày 12/9. Lãnh đạo thành phố cũng giao Sở Công Thương đề xuất phương án mở lại các chợ truyền thống do Sở quản lý.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Lần đầu tiên ca mắc mới COVID-19 giảm ở mức 2 con số sau “7 ngày ở yên một chỗ”

Từ ngày 12/9, Đà Nẵng cho phép các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, cơ sở phát hành xuất bản phẩm hoạt động trở lại

Từ ngày 12/9, Đà Nẵng cho phép các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, cơ sở phát hành xuất bản phẩm hoạt động trở lại

Sáng 12/9, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng đã có Thông báo 484/TB-VP kết luận của Chủ tịch UBND TP thống nhất cho phép mở lại các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe gắn máy, xe ô tô, các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, cơ sở phát hành xuất bản phẩm từ ngày 12/9.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng giao Sở Công Thương đề xuất phương án mở lại các chợ truyền thống do Sở quản lý, đặc biệt là hoạt động chợ Đầu Mối Hòa Cường bảo đảm phòng, chống dịch; giao Sở NN-PTNT đề xuất phương án mở lại hoạt động của Cảng cá Âu thuyền Thọ Quang bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Cùng đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Sở GTVT xem xét tăng số lượng người và phương tiện được cấp phép để phục vụ vận chuyển hàng hóa thiết yếu đến các điểm bán hàng, siêu thị, tạp hóa…bảo đảm nguồn cung ứng hàng hóa cho người dân.

Giao Sở LĐ-TB&XH phối hợp với các địa phương rà soát các đối tượng được hỗ trợ theo Kế hoạch 135/KH-UBND ngày 19/7/2021 của UBND TP Đà Nẵng, lưu ý các đối tượng là hộ kinh doanh cá thể ngừng kinh doanh trên 15 ngày và người lao động ngừng việc.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Văn phòng UBND TP phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan, trên cơ sở rà soát, đánh giá kết quả 7 ngày thực hiện Quyết định 2905/QĐ UBND ngày 03/9/2021 của Chủ tịch UBND TP, đề xuất một số hoạt động và biện pháp trong thời gian tới phù hợp.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm