Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Người nhà không được đón, tiếp xúc tại sân bay với người dân từ TP Hồ Chí Minh về

DNVN - Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng sẽ giám sát chặt chẽ, không để người nhà đón, tiếp xúc tại sân bay với người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về. Vì vậy các cơ quan tổ chức, các đơn vị hỗ trợ và người dân cần lưu ý nhằm tạo thuận lợi cho công tác đón tiếp, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch!

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Nhân viên y tế trong khu cách ly điều trị COVID-19 bị lây nhiễm

Sáng nay 21/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho hay, lịch trình hạ cánh3 chuyến bay của Vietnam Airlines đưa công dân Đà Nẵng từ TP Hồ Chí Minh trở về Đà Nẵng trong ngày hôm nay được điều chỉnh chính xác như sau: Chuyến bay VN122 hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng lúc 11h20, chuyến bay VN132 hạ cánh lúc 16h20 và chuyến bay VN134 hạ cánh lúc 19h20.

Việc đón người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về sẽ được sân bay Đà Nẵng tổ chức chặt cẽ, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cao nhất

Việc đón người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về sẽ được sân bay Đà Nẵng tổ chức chặt cẽ, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cao nhất.

Chuyến bay VN122 có 218 người, gồm 101 người ở quận Cẩm Lệ được bố trí cách ly tại khách sạn The Code; 117 người ở huyện Hòa Vang được bố trí cách ly tại hai khách sạn Risemount và Pandora. Chuyến bay VN132 có 206 người, gồm 97 người ở quận Hải Châu bố trí cách ly tại khách sạn Tre Xanh Cảng và The Code; 109 người ở quận Liên Chiểu bố trí cách ly tại khách sạn Gemma.

Chuyến bay VN134 có 202 người, gồm 69 người ở quận Thanh Khê bố trí cách ly tại hai khách sạn Tre Xanh Trung tâm và The Code; 55 người ở quận Ngũ Hành Sơn bố trí cách ly tại khách sạn Risemount; 78 người ở quận Sơn Trà bố trí cách ly lại hai khách sạn Gemma và Riverside.

Ông Hà Hữu Hoàng- Phó Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết đã có kế hoạch phân luồng xe đón tại sân bay Đà Nẵng và đưa người của các quận về tới các khách sạn để cách ly. Để bảo đảm an ninh trật tự và an toàn phòng chống dịch, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đã thông báo và đề nghị các cơ quan tổ chức đón người từ TP Hồ Chí Minh trở về thống nhất theo điều hành và giám sát của An ninh hàng không.

“Trung tâm An ninh hàng không sẽ giám sát chặt chẽ, không để người nhà đón và tiếp xúc tại sân bay với người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về. Vì vậy các cơ quan tổ chức đón người từ TP Hồ Chí Minh về và các đơn vị hỗ trợ cần thông báo cho bà con biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đón tiếp, đưa về khách sạn cách ly bảo đảm an toàn phòng, chống dịch!” – Ông Hà Ngọc Hoàng nói.

Ông Phan Văn Sơn- Phó Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng và đã thông báo cho lãnh đạo các quận có người dân từ TP Hồ Chí Minh về trong ngày hôm nay biết để lưu ý gia đình, người thân không đến sân bay Đà Nẵng khi các chuyến bay hạ cánh.

“Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch cao nhất, chúng tôi đã thông báo cho các quận đón người dân lên đúng xe theo thứ tự từng quận như đã thống nhất với An ninh hàng không và theo đúng số lượng đã được phân bố cụ thể cho từng xe. Các quận được lưu ý không gọi tên từng người lên xe nào, về khách sạn nào vì làm như thế sẽ lâu, có nguy cơ lây lan dịch.

Khi về đến khách sạn, các quận đưa khách vào làm thủ tục theo từng xe. Tại khách sạn sẽ bố trí 2 người/phòng, xếp ngẫu nhiên trong từng xe.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm