Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Thêm một công nhân trong KCN An Đồn dương tính

DNVN - Tin từ BQL Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng cho hay, sáng nay 27/7, tại KCN Đà Nẵng phát hiện thêm 1 ca dương tính cộng đồng là nữ bệnh nhân V.T.T.M, công nhân Công ty T.T.T.I (Lô 31 KCN An Đồn, chuyên sản xuất gia công và xuất khẩu các loại linh phụ kiện điện tử).

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Thông báo khẩn các địa điểm liên quan các F0 là người tụng kinh, thợ sơn nước, nhân viên công ty…

Theo thông tin ban đầu do V.T.T.M cung cấp, do đang thời điểm dịch bệnh nên nữ công nhân này hạn chế gặp gỡ, đi lại; đi làm xong chỉ về nhà, ăn sáng tại công ty và luôn mang khẩu trang khi tiếp xúc với người khác. Bệnh nhân hiện sống trên đường Hoa Lư (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cùng với gia đình gồm dượng C, chị họ N.T.B.C, và một người thợ khác.

Công ty T.T.T.I trong KCN An Đồn đã phong tỏa sau khi phát hiện nữ công nhân V.T.T.M dương tính với SARS-CoV-2

Công ty T.T.T.I trong KCN An Đồn đã phong tỏa sau khi phát hiện nữ công nhân V.T.T.M dương tính với SARS-CoV-2

BQL Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng cho biết thêm, Công ty T.T.T.I (đường số 4 KCN An Đồn) hiện có 342 công nhân. Tại thời điểm phát hiện nữ công nhân V.T.T.M dương tính với SARS-CoV-2 thì Công ty này có 230 công nhân đang làm việc. Lập tức các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa khu vực Công ty T.T.T.I và tập trung toàn bộ công nhân để lấy mẫu xét nghiệm.

"Ngày 23/7, Công ty T.T.T.I đã xét nghiệm chủ động cho 20% người lao động, kết quả toàn bộ âm tính. Qua test nhanh sáng 27/7 với 312 công nhân Công ty này cũng cho kết quả âm tính, chiều 27/7 sẽ tiếp tục tiến hành xét nghiệm Realtime RT-PCR để có kết quả chính xác!”, ông Phạm Trường Sơn, Trưởng BQL Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng cho hay.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm