Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk: Không làm được bài tập, nữ sinh bị cô giáo đánh bầm tím mông

Trong lúc tắm rửa, gia đình phát hiện vùng cả mông bé gái thâm tím nên gặng hỏi thì được cho biết là do không làm được bài tập nên bị cô giáo đánh.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chủ trì Hội nghị toàn quốc về bảo đảm TTATGT / Chủ tịch Hà Nội thăm gia đình nữ công nhân bị “xe điên” đâm tử vong

Sáng 24/4, ông Dương Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trường sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật để xem xét kỷ luật giáo viên đánh em D.C.K.N. (học sinh lớp 4) bầm tím vùng mông.

Không làm được bài tập, nữ sinh bị cô giáo đánh bầm tím mông - 1

Vì không làm được bài tập, bé N. bị cô giáo đánh bầm tím mông.

“Hội đồng kỷ luật nhà trường họp đề xuất 2 hình thức là khiển trách và cảnh cáo. Đồng thời, hôm nay sẽ tiếp tục bỏ phiếu quyết định hình thức kỷ luật cho giáo viên này” - ông Hồng cho hay.

Ông Hồng cho biết thêm, sau sự việc trường đã làm việc với giáo viên này và phụ huynh học sinh. Cô giáo có thừa nhận vào chiều 22/4, cô gọi em N. lên làm bài tập nhưng em không làm được. Lúc này, do áp lực công việc nên cô giáo đã không kìm chế được và dùng cây thước gỗ đánh nhiều cái liên tiếp vào vùng mông của em học sinh.

Còn theo anh Dương Chí Hiếu (bố cháu N), chiều 22/4, cháu N, đi học về và cùng tắm rửa với em gái thì em gái phát hiện chị bị bầm tím ở mông. Lúc này, gia đình anh đã gặng hỏi thì được cháu N. cho biết đã bị cô giáo đánh do không làm được bài tập.

Bức xúc, gia đình anh Hiếu đã gọi cô giáo xuống nói chuyện và định không làm lớn chuyện. Sau đó, anh đưa cháu N. đi khám thì thái độ cô giáo không thành tâm nên anh muốn công khai vụ việc.

“Con tôi không làm được bài thì phải hướng dẫn, chứ cô giáo không thể dạy theo kiểu đánh bầm dập, nhẫn tâm như vậy. Đã vậy, cô không nhận ra được sai lầm để sửa chữa, rút kinh nghiệm trong công việc mà tỏ thái độ khó chịu nên tôi đề nghi phải xử lý nghiêm, để làm bài học cho những giáo viên khác” - anh Hiếu nói thêm.

 

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo, cháu N. phần mông trái có vết bầm tím 9cm x 8cm, mông phải có vết bầm tím 10cm x 8cm, bên dưới có vết bầm tím 7cm x 3cm.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm