Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk sắp triển khai ôn tập trên truyền hình cho học sinh lớp 12

Để giúp học sinh khối lớp 12 học tập trong thời gian nghỉ học phòng dịch Covid-19, Sở GD&ĐT Đắk Lắk phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thực hiện chương trình ôn tập trên truyền hình.

Các tỉnh, thành trong cả nước phải thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng về phòng chống dịch COVID-19 / TP.HCM tiếp tục cho học sinh nghỉ đến 19/4 do dịch Covid-19

Ngày 30/3, ông Đỗ Tường Hiệp - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk, cho biết, từ ngày 1/4 Đài Phát thanh truyền hình tỉnh sẽ chính thức phát sóng chương trình dạy học trên truyền hình dành cho học sinh khối 12.

Đắk Lắk sắp triển khai ôn tập trên truyền hình cho học sinh lớp 12 - 1

Học sinh khối lớp 12 tại Đắk Lắk sẽ được học tập trên truyền hình. (Ảnh: Quốc Bảo)

Theo đó, các bài dạy trên truyền hình nhằm ôn tập lại chương trình lớp 12 năm học 2019 - 2020. Sở GD&ĐT đã có công văn yêu cầu phòng giáo dục và các trường THPT toàn tỉnh thực hiện nghiêm túc việc học tập dưới hình thức này.

Cũng theo ông Hiệp, giáo viên bộ môn và học sinh khối 12 theo dõi qua truyền hình trong thời gian 30 phút/môn nhằm nắm được kiến thức cơ bản. Riêng các nội dung chuyên sâu sẽ được giáo viên và học sinh tương tác qua các hình thức học khác phù hợp với thực tế từng địa phương.

Sở thành lập 1 ban để soạn thảo giáo án theo các chuyên đề của Bộ GD&ĐT và lãnh đạo Sở trực tiếp duyệt chương trình cũng như duyệt người thực hiện chương trình dạy học trên truyền hình.

“Sở đã thành lập các ban chuyên môn để soạn đề cương giáo án theo các chuyên đề mà Bộ GD&ĐT đã hướng dẫn. Đó sẽ là những kiến thức cơ bản, cốt lõi đủ để học sinh có thể làm được bài thi tốt nghiệp THPT đạt mức điểm từ trung bình trở lên. Các thầy cô giáo được mời dạy là những người có năng lực chuyên môn, có kinh nghiệm ôn thi”, ông Hiệp cho hay.

Thời gian phát sóng chương trình dạy học trên truyền hình tại Đắk Lắk vào khung giờ từ 8h35 đến 10h5 hàng ngày với các môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh. Chương trình sẽ phát sóng cho đến khi học sinh đi học trở lại (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm