Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp tích cực hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024

DNVN - Tuy đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng khi được phát động, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều doanh nghiệp từ tài lực, vật lực, đến các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới hấp dẫn, hứa hẹn thu hút khách.

Lâm Đồng: Loạt sự kiện hút khách năm 2024 / Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024 với 7 chuỗi chương trình chính hút khách

Điểm hẹn của hoa và âm nhạc

Chiều ngày 24/5, tại TP Đà Lạt, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức họp báo giới thiệu về Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.

Theo ban tổ chức, với chủ đề: “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 6/6, hứa hẹn sẽ là sự kiện VHTT&DL quan trọng, là cơ hội để xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến với du khách trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, chia sẻ thông tin tại buổi họp báo.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, chia sẻ thông tin tại buổi họp báo.

Khác biệt với hai kỳ tổ chức trước đây, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 được tổ chức vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 với mục đích đón đầu mùa du lịch hè. Qua đó đẩy mạnh kích cầu du lịch, góp phần thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân địa phương.

Tuần lễ có 9 chương trình chính cấp tỉnh và 26 chương trình hưởng ứng tại các huyện, thành phố sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ và trọn vẹn nhất khi đến với Đà Lạt - Lâm Đồng.

Lễ khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024 sẽ diễn ra vào tối 31/5, tại Rạp hát Hoà Bình Đà Lạt, với chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu, hứa hẹn tạo được những ấn tượng đặc biệt, mở màn cho một kỳ lễ hội đặc sắc, mới lạ, hấp dẫn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH Lâm Đồng - LTV và tiếp sóng trên 40 đài PTTH của các địa phương.

Doanh nghiệp hưởng ứng tích cực

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết, tính đến nay, đã có khoảng 60 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đăng ký chương trình khuyến mãi “ngày vàng”, “giờ vàng”… hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024. Trong đó có 18 khu, điểm du lịch; 27 cơ sở lưu trú; 6 dịch vụ khác.

Ông Hoàng Ngọc Huy - Giám đốc Bảo tàng Lâm Đồng, giới thiệu về các chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc hưởng ứng tuần lễ vàng.

Ông Hoàng Ngọc Huy - Giám đốc Bảo tàng Lâm Đồng, giới thiệu về các chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc hưởng ứng tuần lễ vàng.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp tham gia hưởng ứng bằng các sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn, lần đầu ra mắt, như: chương trình du lịch đêm khép kín với chủ đề “Đà Lạt đêm say - Một hành trình đa trải nghiệm” của Vietravel; chương trình "Khám phá Phi Liêng" của công ty Jungle Boss; các chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc, phục vụ miễn phí đến 21h hàng ngày của Bảo tàng Lâm Đồng…

“Tuy đang trong giai đoạn kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn, nhưng khi được phát động, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều doanh nghiệp bằng tài lực, vật lực, chương trình khuyến mãi, xây dựng các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn… Đó là nguồn động viên rất lớn để chương trình được tổ chức thành công”, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Lâm Đồng chia sẻ.

Đại diện Vietravel chi nhánh Đà Lạt giới thiệu về chương trình du lịch đêm khép kín với chủ đề “Đà Lạt đêm say - Một hành trình đa trải nghiệm”

Đại diện Vietravel chi nhánh Đà Lạt giới thiệu về chương trình du lịch đêm khép kín bằng tàu cổ khởi hành từ ga Đà Lạt.

Dự kiến, Lâm Đồng sẽ đón khoảng 400 ngàn lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh. Góp phần phát triển thương hiệu điểm đến “Lâm Đồng - an toàn, văn minh và thân thiện”.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm