Tin tức - Sự kiện

Đưa vào hoạt động “Cửa hàng An sinh 29k” đầu tiên tại Đà Lạt

DNVN – “Cửa hàng An sinh 29k” đầu tiên tại Đà Lạt đặt tại Fairytale Land (Làng Người Lùn), số 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). Đây là dự án mang ý nghĩa nhân đạo của Trung tâm Dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Sin, Công ty TNHH Vĩnh Tiến cùng các đối tác phát triển trên cả nước.

Đà Lạt: Không lẽ khu Trung tâm Hoà Bình cứ mãi “đường xưa lối cũ”? / Chủ tịch TP. Đà Lạt: Doanh nghiệp phát triển thì thành phố phát triển

Ngày 11/12/2019, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), Công ty TNHH Vĩnh Tiến đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ (Hội Chữ thập đỏ Việt Nam), tổ chức Lễ khai trương đưa vào hoạt động “Cửa hàng An sinh 29k”, tại Fairytale Land - Làng Người Lùn – một khu tham quan du lịch hỗn hợp nổi tiếng của Công ty TNHH Vĩnh Tiến.

Đến dự có đại diện chính quyền địa phương, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Sin, Công ty TNHH Vĩnh Tiến cùng các đối tác của đơn vị.

ông Trần Bá Thỉnh, Giám đốc Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ

Ông Trần Bá Thỉnh, Giám đốc Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Bá Thỉnh, Giám đốc Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, cho biết, chuỗi “Cửa hàng An Sinh 29k là kết quả của quá trình tham gia sâu rộng và tích cực và ý nghĩa nhân đạo, phát triển và mở rộng nhằm hỗ trợ các chương trình vì an sinh xã hội một cách hiệu quả hơn, chất lượng hơn giữa Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ - Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Sin và Công ty TNHH Vĩnh Tiến cùng các đối tác phát triển trên cả nước.

Theo ông Thỉnh, “Cửa hàng An sinh 29k” là chuỗi cửa hàng tiện ích vì mục tiêu nhân đạo, với trên 4.000 sản phẩm chất lượng, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cơ bản của đời sống, như: Ăn - mặc – chăm sóc sức khỏe, y tế và an sinh cộng đồng. Khách hàng chỉ trả 29.000 đồng cho một sản phẩm phù hợp đã lựa chọn.

“Cửa hàng hoạt động và phát triển nhằm giúp người dân, người tiêu dùng, đặc biệt những người có hoàn cảnh khó khăn sở hữu được những mặt hàng đúng giá trị, nguồn gốc, uy tín và có thương hiệu”, Giám đốc Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, nhấn mạnh.

bà Nguyễn Thị Bích Huệ, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến – người “mang” “Cửa hàng An sinh 29k” về Đà Lạt

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến chia sẻ thông tin về dự án nhân đạo đầy ý nghĩa này

 

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Huệ, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến – người “mang” “Cửa hàng An sinh 29k” đầu tiên về Đà Lạt, cho biết, ngay khi có thông tin kế hoạch phát triển Dự án của Trung tâm Dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, chúng tôi đã không ngần ngại cùng chung tay phát triển, tham gia như một phần trách nhiệm gắn liền để dự án ngày một phát triển hơn, mang nhiều ý nghĩa tích cực hơn, để hệ thống hoạt động hiệu quả hơn cho công tác trợ giúp xã hội, an sinh đời sống tại tỉnh Lâm Đồng và mở rộng diện bao phủ, đảm bảo tính bền vững.

“Với các kế hoạch, giải pháp đổi mới trong quản lý, cũng như cung cấp dịch vụ, hàng hóa, sản phẩm thiết yếu, giá thành phù hợp, “Cửa hàng An sinh 29K” chắc chắn sẽ thành công và đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, theo đúng tiêu chí vì sự nghiệp an sinh xã hội, bảo vệ những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương trong cộng đồng xã hội, vì sứ mệnh nhân đạo”, nữ doanh nhân vừa được Hội Nữ Doanh nhân trong thương mại quốc tế Los Angeles (Mỹ) vinh danh là “Đại sứ Thương mại toàn cầu 2019”, chia sẻ.

Khai trương "Cửa hàng An sinh 29k" đầu tiên tại Đà Lạt

 

Dịp này, để hưởng ứng kế hoạch “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” Xuân Canh Tí 2020, Công ty TNHH Vĩnh Tiến sẽ phối hợp với Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ, trao tặng nhiều phần quà có giá trị và ý nghĩa, để những hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện “đỏ lửa” trong dịp Tết đến Xuân về.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương “Cửa hàng An sinh 29k” đầu tiên tại TP. Đà Lạt.

Đại biểu cùng Công ty TNHH Vĩnh tiến cắt băng khai trương "Cửa hàng An sinh 29k" đầu tiên tại Đà Lạt

Các đại biểu cùng Công ty TNHH Vĩnh Tiến cắt băng khai trương "Cửa hàng An sinh 29k" đầu tiên tại Đà Lạt

Bà Huệ tặng quà tượng trưng để cùng với trung tâm tặng người nghèo

Bà Huệ đại diện Công ty TNHH Vĩnh Tiến tặng quà tượng trưng để cùng với Trung tâm dịch vụ An sinh Chữ thập đỏ tặng người nghèo vui Xuân đón Tết

 

Bà Huệ giới thiệu các sản phẩm của Công ty Vĩnh Tiến

Bà Huệ giới thiệu các sản phẩm của Công ty Vĩnh Tiến tại khu trưng bày

Cùng đại diện các đối tác kiểm tra chất lượng các loại sản phẩm trưng bày tại Cửa hàng an sinh 29k

Cùng đại diện các đối tác kiểm tra chất lượng các loại sản phẩm trưng bày tại Cửa hàng An sinh 29k

Các đại biểu vui vẻ mua sắm nhân khai trương

Các đại biểu vui vẻ mua"mở hàng" nhân dịp khai trương

Cũng có rất động người dân, du khách tham quan, mua sắm

Cũng có rất đông người dân, du khách đến tham quan, mua sắm

 

Tại cửa hàng, khách hàng sẽ chỉ trả đồng giá 29.000 đồng cho một sản phẩm

Tại "Cửa hàng An sinh 29k", khách hàng sẽ được phục vụ rất nhiều mặt hàng với đồng giá 29.000 đồng cho một sản phẩm


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm