Giáo dục

Ra mắt bộ sách "Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện"

DNVN - Tối 1/10, sự kiện ra mắt bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Tại sự kiện, tác giả và đội ngũ cộng sự đã chia sẻ và giao lưu với khán giả xoay quanh chủ đề "Bí quyết học tiếng Anh hiệu quả".

TP Hồ Chí Minh: Các trường học không vận động thu tiền phụ huynh với bất kỳ hình thức nào / Hàng trăm nghìn học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến, Bộ GD-ĐT kêu gọi ủng hộ

Sự kiện ra mắt bộ sách "Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện" là sự kiện chính thức đầu tiên giới thiệu bộ sách tới độc giả do Hệ thống Anh ngữ Jaxtina tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả là tác giả cuốn sách, thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh, cộng sự là thạc sĩ Nguyễn Hải Hà và khách mời đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Các diễn giả và khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng những người tham dự tại sự kiện.

Các diễn giả và khách mời tại sự kiện.

Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện

Complete English là bộ sách ứng dụng các điểm mạnh của 3 phương pháp học tập hiệu quả nhất trên thế giới giúp ghi nhớ sâu và phản xạ nhanh là Audiolingual, Pictologics và Mind-map thông qua các bài thực hành nghe nói liên tục trên ứng dụng di động, hình ảnh để ghi nhớ sâu thông qua các hình ảnh sinh động trong sách. Phương pháp sơ đồ tư duy Mind-map giúp sắp xếp kiến thức và nội dung bài học theo một sơ đồ logic kết nối các từ vựng, tạo thành bức tranh kiến thức hoàn chỉnh giúp người học liên kết các chủ đề và nội dung từ vựng với nhau.

Bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện có sự đồng hành của ứng dụng thông minh trên điện thoại.

Bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện có sự đồng hành của ứng dụng thông minh trên điện thoại.

Complete English hướng tới đối tượng người học rộng rãi, dù đang ở trình độ sơ cấp, trung cấp hoặc đang trong giai đoạn chuẩn bị có các kì thi tiếng Anh như TOIEC và IELTS, theo thạc sĩ Nguyễn Hải Hà chia sẻ. Complete English sẽ khắc phục những nhược điểm của người học đặc biệt về phát âm, mở rộng cụm từ, vốn từ, từ đó phát triển toàn diện các mặt của kĩ năng speaking trong tiếng Anh, giúp người học tự tin giao tiếng chỉ sau 3 tháng.

 

Complete English là công cụ hữu ích giúp người học gỡ rối các khó khăn mà người Việt thường xuyên mắc phải khi học Tiếng Anh giao tiếp. Thông qua 4 chương sách, cuốn sách hệ thống hóa kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp nền tảng phát âm cơ bản qua 20 nguyên âm và 24 phụ âm, các cụm kết hợp từ hữu dụng và các chủ đề giao tiếp thú vị. Lộ trình này giúp người học đi từ nắm chắc nền tảng đến phát triển thực hành kỹ năng giao tiếp chuyên sâu nên dù bị mất gốc, đã biết kiến thức nền tảng hay cần phát triển, nâng cao kỹ năng thì Complete English đều có thể đáp ứng nhu cầu của người học ở từng giai đoạn.

App học tập thông minh kết hợp hệ thống bài giảng và game tương tác hấp dẫn người học.

App học tập thông minh kết hợp hệ thống bài giảng và game tương tác hấp dẫn người học.

Không chỉ học tập trên sách, Complete English còn kết hợp với app học tập thông minh với hệ thống video bài giảng dạy phát âm của giáo viên bản ngữ, chỉ rõ cần nhấn trọng âm ở đâu, khẩu hình miệng như thế nào để phát âm chuẩn nhất. Các chủ đề giao tiếp cũng được mô phỏng thành video tình huống thực tế, tạo cảm hứng học và kích thích khả năng ghi nhớ. Sau mỗi phần học, người dùng có thể thực hành thông qua công nghệ thu âm giọng nói và check lỗi phát âm chuẩn xác. Nổi trội hơn, app tích hợp nhiều tiện ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như học tiếng Anh qua bài hát, tra từ điển, flashcard, thống kê tiến trình học và có bảng xếp hạng thành tích học tập với những người cùng học. Nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sách, Complete English luôn có cố vấn học tập giúp đỡ người dùng trong quá trình học tập.

Bí quyết học tiếng Anh hiệu quả

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh và thạc sĩ Nguyễn Hải Hà đã giao lưu và chia sẻ với khán giả về bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Theo thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh, người Việt hay có một số lỗi phát âm như bỏ âm cuối của các từ tiếng Anh, Việt hóa các từ tiếng Anh, nói không trọng âm,... Để giải quyết những lỗi này, thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh cho biết, người học cần chú ý hơn mỗi khi học từ mới, tham khảo bảng IPA để phát âm chuẩn xác.

 

Thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh - tác giả bộ sách Complete English

Thạc sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh - tác giả bộ sách Complete English.

Thạc sĩ Nguyễn Hải Hà cũng chia sẻ một số khó khăn khi học tiếng Anh như chưa tập trung vào việc học tiếng Anh, học từ vựng rời rạc và đơn lẻ nên khi gặp tình huống thực tế rất khó áp dụng kiến thức, môi trường sử dụng tiếng Anh còn hạn chế hoặc chưa tìm được tài liệu phù hợp với trình độ của mình. Thạc sĩ Nguyễn Hải Hà cho rằng, muốn chinh phục ngôn ngữ này, người học cần đưa ra mục tiêu cụ thể và hoàn thành mục tiêu do chính mình đề ra, và quan trọng nhất, phải có quyết tâm và kiên trì.

Thạc sĩ Nguyễn Hải Hà chia sẻ tại sự kiện.

Thạc sĩ Nguyễn Hải Hà chia sẻ tại sự kiện.

 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World, cô đang phải chuẩn bị rất nhiều kĩ năng, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp tiếng Anh khi tham gia tại cuộc thi quốc tế. Vốn là người có lịch trình bận rộn, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có cách riêng để không ngừng trau dồi các kĩ năng tiếng Anh một cách chủ động và linh hoạt. Hoa hậu chia sẻ Complete English chính là "chìa khóa bí mật" để cô duy trì khả năng ngoại ngữ của mình, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói. Là người trực tiếp trải nghiệm Complete English, hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô nàng rất ấn tượng với app học tiếng Anh với những tiện ích như game hóa bài học, thẻ flashcard, bảng thành tích, giúp người học liên tục hứng thú với việc học.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ về bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ về bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả.

Được viết bởi tác giả đầu ngành trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, cùng đội ngũ chuyên gia phát triển giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế; kết hợp hình thức học giữa sách và App vô cùng hiện đại và tiện lợi; bài học đa dạng, bám sát nhu cầu và thực tiễn, Complete English chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy dành cho những người muốn chinh phục ngôn ngữ này một cách toàn diện.

 

Bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện hiện đang có ưu đãi giảm giá lên tới 55%

Bộ sách Complete English - Chinh phục tiếng Anh toàn diện hiện đang có ưu đãi giảm giá lên tới 55%.

"Complete English" đang có chương trình ưu đãi giảm 55%, hãy truy cập vào đường link dưới đây để tìm hiểu chi tiết về bộ sách hoặc liên hệ hotline: 0978 867 373 để được hỗ trợ. Link ưu đãi sách Complete English: https://completeenglish.jaxtina.vn/.

Thùy Dương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm