Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Đề xuất cho học sinh học trực tuyến sau Tết để phòng, chống dịch Covid-19

DNVN - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến vừa kí văn bản đề xuất UBND thành phố cho học sinh Hà Nội tạm dừng đến trường từ ngày 17/2/2021 đến khi có thông báo mới.

Xem xét cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống COVID-19 / Chủ tịch UBND các tỉnh chủ động quyết định cho học sinh nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19

Mới đây, Sở GD&ĐT Hà Nội đã gửi kiến nghị về việc cho học sinh tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 lên UBND TP.

Tờ trình do Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Xuân Tiến nêu rõ: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với mục tiêu bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn ngành, ba sở thống nhất đề xuất UBND thành phố Hà Nội xem xét, phê duyệt cho học sinh, sinh viên các cấp học mầm non; tiểu học; trung học cơ sở; trung học phổ thông; giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; trung cấp chuyên nghiệp; trung tâm ngoại ngữ; trung tâm tin học; trung tâm bồi dưỡng văn hóa; trung tâm bồi dưỡng kỹ năng; cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài tạm dừng đến trường từ ngày 17-2-2021 cho đến khi có thông báo của UBND thành phố.

Hà Nội: Đề xuất cho học sinh học trực tuyến sau Tết để phòng, chống dịch Covid-19.

Hà Nội: Đề xuất cho học sinh học trực tuyến sau Tết để phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian học sinh, học viên nghỉ học ở nhà để phòng, chống dịch Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu, các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tổ chức dạy học qua internet theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Các đơn vị, nhà trường chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe của học sinh.

Trước đó, khi các ca mắc COVID-19 xuất hiện trở lại trong cộng đồng ở Hà Nội, UBND TP quyết định cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 31.1 đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (ngày 16.2).


Huyền Phạm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm