Tin tức - Sự kiện

Hà Nội phong tỏa tòa nhà ở Goldmark City vì có người ngoại quốc tử vong

Lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời tòa nhà R2, khu chung cư Goldmark City ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sau khi phát hiện 1 người Hàn Quốc tử vong.

Hải Dương: Tiến hành xét nghiệm 300 người liên quan đến một bệnh nhân nhiễm Covid-19 chưa rõ nguồn lây / TP.HCM kiểm soát được chuỗi lây nhiễm liên quan sân bay Tân Sơn Nhất

Thông tin nêu trên được ông Trần Thế Cương - Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm - trao đổi với PV Dân trí vào trưa 17/2.

Theo ông Cương, người được phát hiện tử vong là nam giới (SN 1974, quốc tịch Hàn Quốc).

Hà Nội phong tỏa tòa nhà ở Goldmark City vì có người ngoại quốc tử vong - 1

Lực lượng chức năng phong tỏa tòa nhà sau khi có một người Hàn Quốc tử vong.

Nạn nhân được phát hiện tử vong sáng 17/2tại khu chung cư Goldmark City (ở địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Tiếp nhận thông tin, chính quyền sở tại đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phong tỏa toàn bộ tòa chung cư và cử nhân viên y tế đến phun khử khuẩn.

"Việc phong tỏa tạm thời khu vực này được thực hiện theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch Covid-19. Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm để xem có dương tính với SARS-CoV-2 hay không. Nếu âm tính sẽ thay đổi biện pháp phong tỏa. Tòa nhà này hiện trong tình trạng nội bất xuất, ngoại bất nhập" - ông Cương thông tin thêm.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm