Tin tức - Sự kiện

Hàng trăm cơ thủ tham gia giải Billiards báo chí Đồng bằng sông Cửu Long

DNVN - Giải Billiards Báo chí Đồng bằng sông Cửu Long mở rộng lần thứ 16 năm 2024 do Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Hậu Giang và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đăng cai tổ chức vừa kết thúc thành công tốt đẹp.

Bảo vệ 'lá phổi xanh' của Trái đất - Bài 1: Đại dương không phải là nguồn lợi vô tận / Bảo vệ ‘lá phổi xanh’ của Trái đất - Bài cuối: Vì một đại dương xanh và bền vững

Đây là giải đấu thể thao truyền thống nhân "Kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6", nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa những người làm báo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, rèn luyện sức khỏe, giao lưu giữa những người làm báo với lãnh đạo chính quyền và doanh nghiệp đầu tư tại TP Cần Thơ và các tỉnh, thành trong khu vực.

Phóng viên Nam Long đơn vị báo Thanh Niên phấn khởi trước trận đấu.

Phóng viên Nam Long - báo Thanh Niên trước trận đấu.

Giải đấu năm nay quy tụ gần 100 cơ thủ là phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên đến từ 45 cơ quan báo chí, văn phòng đại diện ở Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long cùng các đối tác thân thiết đăng ký tham gia tranh tài.

Giải diễn ra trong ngày 8/6, các cơ thủ thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng (mỗi đội 2 người) thi đấu loại trực tiếp. Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng gồm: 1 giải nhất gồm cúp, cờ giải và tiền thưởng; 1 giải nhì gồm cờ giải và tiền thưởng; 2 giải ba gồm cờ giải và tiền thưởng; 4 giải khuyến khích gồm cờ giải và tiền thưởng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho cơ thủ có series nhiều điểm nhất, cơ thủ cao tuổi nhất và cơ thủ triển vọng.

d

Các cơ thủ thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng (mỗi đội 2 người) thi đấu loại trực tiếp.

Tại buổi khai mạc, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, thay mặt lãnh đạo UBND thành phố gửi lời chúc mừng các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên về tham dự giải và gửi lời chúc mừng nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

“Mong các nhà báo thi đấu nhiệt tình, hết mình và chúc giải thành công tốt đẹp, luôn duy trì hoạt động này để tạo sân chơi cho đội ngũ những người viết báo, phóng viên, cộng tác viên của các văn phòng đại diện, cơ quan báo chí TP Hồ Chí Minh, Trung ương và địa phương trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”, ông Hiển nói.

a

Ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, trao giải nhất cho các cơ thủ.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, hai cơ thủ Thanh Phúc (Đài Phát thanh Truyền hình Cà Mau) và Công Phú (Tạp chí Gia đình Việt Nam) đã xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về cặp cơ thủ Thái Nguyên (Báo Thanh niên) và Trung Chánh (Công ty Xây dựng Phương Nam). Hai cơ thủ Cao Phong (Báo Sài Gòn Giải Phóng) và Văn Dương (Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị) giành giải ba.

Thúy Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm