Tin tức - Sự kiện

Học sinh Đà Lạt được nghỉ học để khai mạc Festival Hoa

DNVN – Học sinh toàn TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) được nghỉ học buổi chiều thứ Sáu, ngày 20/12, để chuẩn bị cho Lễ Khai mạc Festival Hoa Đà lạt lần thứ VIII- năm 2019.

Festival Hoa Đà Lạt 2019: Cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư cho doanh nghiệp / Điểm mới của Festival hoa Đà Lạt 2019

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng vừa phát đi thông báo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Lạt và các trường, đơn vị trực thuộc Sở trên địa bàn TP. Đà Lạt, về việc cho phép học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ học.

Học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Đà Lạt tham gia nhiều tiết mục tại Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

Học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Đà Lạt tham gia nhiều tiết mục tại Lễ Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

Theo đó, triển khai thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tại buổi làm việc với Ban An ninh Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – Năm 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo: Học sinh trên địa bàn TP. Đà Lạt được nghỉ học vào chiều thứ Sáu, ngày 20/12/2019.

Thông báo này đề nghị, các đơn vị trường học phải thông báo rộng rãi đến phụ huynh học sinh để quản lý học sinh. Đồng thời sau lễ hội phải tổ chức kế hoạch thực hiện dạy bù để đảm bảo tiến độ chương trình theo quy định.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng cũng yêu cầu, đối với các đơn vị có học sinh tham gia các hoạt động tại Lễ Khai mạc Festival Hoa, thủ trưởng các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện học sinh tham gia và tổ chức quản lý, điều hành đảm bảo học sinh tham gia nghiêm túc, an toàn và đạt kết quả.

“Cần tăng cường giáo dục ý thức khi tham gia giao thông cho học sinh, sinh viên, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; thực hiện các biện pháp để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; công tác phòng, chống cháy, nổ tại cơ quan, trường học...”, thông báo do Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng Phạm Thị Hồng Hải ký ban hành, nhấn mạnh.

 

Với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24/12. Ngoài ra, nhiều không gian hoa của lễ hội sẽ được kéo dài đến hết kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2020, để du khách và nhân dân tiếp tục thưởng lãm.

Festival lần này có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” và thúc đẩy phát triển ngành trà, tơ lụa của địa phương.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm