Tin tức - Sự kiện

Hội thao “Nghĩa tình nông nghiệp” thúc đẩy giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chi cục trồng trọt

DNVN - Ngày 28/5, tại TP Cần Thơ đã diễn ra hội thao “Nghĩa tình nông nghiệp” lần thứ I do Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV) thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) TP Cần Thơ tổ chức dưới sự đồng hành, tài trợ từ Công ty TNHH nông dược Toàn Cầu.

Cần Thơ: Bảo vệ đánh học sinh gây thương tích, gia đình chấp nhận bồi thường 20 triệu đồng / Thí điểm mô hình kinh tế tuần hoàn tại các chợ nổi Cần Thơ

Chia sẻ với Doanh nghiệp Việt Nam, bà Phạm Thị Minh Hiếu - Chi cục trưởng Chi cục TT&BVTV Cần Thơ cho biết: Đơn vị tổ chức hội thao này nhằm phát huy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và tạo điều kiện để giao lưu, chia kinh nghiệm trong thể thao, cũng như công tác chuyên môn giữa các cán bộ, viên chức và người lao động trong lĩnh vực Bảo vệ thực vật và ngành nông nghiệp nói chung.

Lễ trao giải và cờ lưu niệm cho các đội.

Ban Tổ chức trao giải, cờ lưu niệm cho các đơn vị và nhà tài trợ.

Hội thao có sự tham dự của 5 Chi cục TT&BVTV của các tỉnh, thành phía Nam gồm: TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang. Có 2 môn thi đấu tại hội thao là môn bóng đá và môn cầu lông.

Thông qua hội thao, sẽ thắt chặt tình đoàn kết và hợp tác giữa các tỉnh, thành. Thúc đẩy giao lưu, chia sẻ nhiều hơn nữa không chỉ trên nội dung thể thao mà còn các nội dung chuyên môn khác, cùng nhau phối hợp thực hiện nhiệm vụ quản lý sản xuất trồng trọt và bảo vệ thực vật tốt hơn trong thời gian tới.

"Trong khuôn khổ hội thao lần này, các đơn vị tham gia hội thao cũng đã đến Chi cục TT&BVTV Cần Thơ để tham quan, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn", bà Hiếu cho biết thêm.

Sau gần 1 ngày tranh tài, giải nhất môn bóng đá đã thuộc về Chi cục Kiên Giang, Chi cục An Giang, Chi cục TP Hồ Chí Minh lần lượt về nhì, ba.

Ở môn cầu lông, giải nhất thuộc về Chi cục Đồng Tháp, giải nhì Chi cục Cần Thơ, giải ba là Chi cục TP Hồ Chí Minh.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của hội thao “Nghĩa tình nông nghiệp” lần I.

5 chi cục Trồng trọt tham dự hội thao.

5 chi cục Trồng trọt cùng nhà tài trợ Công ty TNHH nông dược Toàn Cầu tham dự hội thao.

5 đơn vị gồm Chi cục TT&BVTV TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang.Các cầu thủ tranh tài.

Các cầu thủ tranh tài.

Môn bóng đá, giải nhất thuộc về Chi cục Kiên Giang.

Môn bóng đá, giải nhất thuộc về Chi cục TT&BVTV Kiên Giang.

Ở môn cầu lông, giải nhất thuộc về Chi cục TT&BVTV Đồng Tháp, giả nhì Cần Thơ, giải ba TP Hồ Chí Minh.

Các đơn vị thực hiện nghi thức chào cờ khai mạc hội thao.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm