Tin tức - Sự kiện

Hôm nay (4/2), thời tiết rét nhất đợt không khí lạnh này

Ngay từ sáng sớm 4/2, nền nhiệt Bắc Bộ đã giảm đáng kể so với ngày 3/2, cộng thêm tác động từ mưa và gió nên cảm giác sẽ rét buốt khi ở ngoài trời.

Phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Canh Tý tại Sơn La / Chủ tịch Thừa Thiên Huế ra đồng động viên bà con nông dân sau Tết

Rét buốt sẽ duy trì hết buổi sáng 4/2, bởi trời vẫn mưa gió, nền nhiệt hầu như không thay đổi so với hiện tại.

Ảnh minh họa.

Phải sang chiều, khi mưa ngớt, gió yếu đi tmới thấy đỡ buốt. Nhiệt độ tăng nhẹ, Hà Nội và các tỉnh thành phổ biến trong khoảng 15 - 20 độ C; vùng núi cao là 10 - 15 độ C.

Không khí lạnh cũng đã ảnh hưởng đến phía Bắc của Trung Bộ. Dự báo trong ngày 4/2, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình sẽ nhiều mây, có mưa bất chợt, nhiệt độ phổ biến 20 - 23 độ C; lạnh cả ngày.

Đối với khu vực Quảng Trị - Bình Thuận, thời tiết ổn định là tạnh ráo, nhiều nơi nắng đẹp, 25 - 30 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ đều quang mây và nắng liên tục từ sáng đến chiều. Nền nhiệt Tây Nguyên khoảng 26 - 29 độ C. Nhiệt độ tại Nam Bộ sẽ cao hơn, từ 31 - 34 độ C, buổi trưa trời nóng.

Do tác động của không khí lạnh, trong ngày 4/2, Vịnh Bắc Bộ được cảnh báo có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động. Các vùng biển khác gồm hai huyện đảo Hoàng Sa, Trường Sa thời tiết tốt, trời ít mưa, gió Đông Bắc cấp 4 - 5, tầm nhìn xa trên 10km.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm