Tin tức - Sự kiện

Ký kết hợp tác truyền thông trên nền tảng số giữa BOD Group và Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn

DNVN - Theo biên bản hợp tác chiến lược truyền thông giữa BOD Group và Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn, BOD Group sẽ thực hiện sản xuất phim và phát hành trên nền tảng số nhằm lan toả thông tin, kiến thức y khoa cần thiết, nâng cao nhận thức của người dân về sức khỏe sinh sản...

Nhà ở xã hội là ưu tiên của ưu tiên trong phát triển nhà ở / Cảng Đà Nẵng: Không để xảy ra sự cố trong 'Tháng an toàn vệ sinh lao động' năm 2024

Ngày 29/5, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược truyền thông và tài trợ sản xuất phim phát hành trên nền tảng số giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông BOD (BOD Group) và Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn.

Theo nội dung hợp tác giữa hai bên, BOD Group thực hiện sản xuất phim phát hành trên nền tảng số và được thực hiện phát hành đa nền tảng: Facebook, Youtube, Tiktok.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Khắc Huy - Giám đốc Điều hành Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn cho biết, BOD Group là một đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung số.

Hiện nay, công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, việc tận dụng các nền tảng truyền thông số để lan tỏa thông tin y tế chính xác và hữu ích đến với công chúng là một điều hết sức cần thiết.


Ông Vũ Hoàng Nguyên - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn và ông Đỗ Văn Thắng - Tổng Giám đốc BOD Group ký kết biên bản hợp tác truyền thông.
"Việc hợp tác với một đối tác uy tín và có kinh nghiệm như BOD Group sẽ giúp chúng tôi tiếp cận và phục vụ cộng đồng một cách hiệu quả hơn. Qua các sản phẩm phim tài liệu, phim ngắn và các chương trình truyền hình phát hành trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về sức khỏe sinh sản và nam học, đồng thời cung cấp những kiến thức y khoa cần thiết để họ có thể tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình", ông Huy bày tỏ.

Ông Đỗ Văn Thắng - Tổng Giám đốc BOD Group chia sẻ, sự hợp tác này không chỉ là cơ hội để BOD Group thể hiện sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất phim mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe cộng đồng.


Lễ ký kết hôm 29/5 là cơ sở quan trọng mở ra cơ hội hợp tác mới giữa BOD Group và Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn, đồng thời đẩy mạnh sự hợp tác bền vững, lâu dài trong thời gian tới.
"BOD Group tin rằng, với kinh nghiệm và khả năng của mình, chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm truyền thông hữu ích và hấp dẫn, giúp họ hiểu rõ hơn về các vấn đề sức khỏe quan trọng. Lễ ký kết hợp tác lần này không chỉ là dấu mốc quan trọng đối với cả hai đơn vị mà còn hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong việc phát triển các sản phẩm truyền thông y tế trên nền tảng số.

Lễ ký kết lần này cũng là cơ sở quan trọng mở ra cơ hội hợp tác mới giữa BOD Group và Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn, đồng thời đẩy mạnh sự hợp tác bền vững, lâu dài trong thời gian tới", ông Thắng nhấn mạnh.

BOD Group được thành lập từ năm 2019 bởi những cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chiến lược truyền thông, thực hiện nhiều chương trình truyền thông cho những đối tác, khách hàng lớn tại Việt Nam. Công ty đã phát hành nhiều format cho show truyền hình, phát thanh trên các kênh sóng của VTV, VOV; tổ chức nhiều sự kiện lớn mang tầm quốc gia.

Trong khi đó, Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam học Sài Gòn có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn và những vấn đề liên quan sức khỏe sinh sản. Với sứ mệnh giúp các gia đình “Hạnh phúc ngập tràn – đón con trọn vẹn”, bệnh viện không chỉ hội tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn hàng đầu Việt Nam mà còn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nguyệt Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm