Tin tức - Sự kiện

Kỷ lục Việt Nam: Váy cưới được kết bằng hơn 1 tấn hoa tươi Đà Lạt

DNVN – Chiếc váy cưới được kết bằng hơn 1 tấn hoa tươi được trồng tại Đà Lạt, trong đó, 90% là hoa cát tường giống mới màu hồng tím (first love), vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận là “Chiếc váy cưới kết bằng hoa tươi lớn nhất Việt Nam”.

Festival Hoa Đà Lạt 2019: Cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư cho doanh nghiệp / Điểm mới của Festival hoa Đà Lạt 2019

Chiều 19/12, tại Khu du lịch F - Cánh Đồng Hoa (chân đèo Mimosa, Phường 10, TP. Đà Lạt), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố và trao chứng nhận “Chiếc váy cưới kết bằng hoa tươi lớn nhất Việt Nam”.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố và trao chứng nhận “Chiếc váy cưới kết bằng hoa tươi lớn nhất Việt Nam”

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố và trao chứng nhận “Chiếc váy cưới kết bằng hoa tươi lớn nhất Việt Nam” cho F - Cánh đồng hoa

Chiếc váy cưới bằng hoa tươi này do hộ kinh doanh F - Cánh Đồng Hoa thực hiện, với sự đồng hành của 20 thợ cắm hoa chuyên nghiệp, thực hiện liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ.

Váy hoa có chiều cao 3m, đường kính 8m, được kết từ hơn 1 tấn hoa tươi trồng tại TP. Đà Lạt; trong đó, 90% là hoa cát tường giống mới màu hồng tím (first love), còn lại là hoa bibi và hoa cúc.

Bà Trần Công Bảo Quỳnh, Quản lý Khu du lịch F - Cánh Đồng Hoa, cho biết, “Chiếc váy cưới kết bằng hoa tươi” là dự án đã được ấp ủ hơn 1 năm qua của F - Cánh đồng hoa nhằm mang đến một sản phẩm mới lạ, để hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019. Và đã rất vinh dự được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chiếc váy cưới được kết bằng hơn 1 tấn hoa tươi được trồng tại Đà Lạt

Chiếc váy cưới được kết hoàn toàn bằng hoa tươi trồng tại Đà Lạt

 

“Đây không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà qua đó còn nhằm gửi tới mọi người thông điệp về nghề trồng hoa, kinh doanh và tôn vinh những con người đang hằng ngày nỗ lực, đưa hoa Đà Lạt đến mới mọi người, mọi nhà và vươn ra thế giới”, nữ quản lý khu du lịch đặc sắc này, chia sẻ.

Cũng nhằm hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019, Khu du lịch F - Cánh Đồng Hoa cũng đã tổ chức chương trình “Triển lãm hoa cưới” lần thứ nhất tại TP. Đà Lạt, với hơn 3 tấn hoa tươi các loại, được trưng bày trong không gian 800 m2.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm