Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Công ty Toucan tặng dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang cho nhân viên y tế

DNVN – Dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang mới lạ này được làm từ chất liệu nhựa mềm, giúp giảm thiểu tình trang đau, nhức vành tai khi phải đeo khẩu trang y tế trong nhiều giờ liên tục. Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho đội ngũ y, bác sĩ trong công cuộc chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Chương trình “Triệu bữa cơm” giúp người dân và các lực lượng tham gia chống dịch Covid - 19 / Thừa Thiên Huế: Du khách Anh được chữa khỏi Covid-19 gửi thư cảm ơn Việt Nam

Ngày 17/4/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Toucan kết hợp cùng Công ty TNHH Pizitech, đã trao tặng 500 dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang, cho đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế đang tham gia phòng chống Covid-19, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
anh Nguyễn Đức Hoài, Giám đốc Công ty Toucan đã trao tặng 500 Dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trangtại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Lâm Đồng

Anh Nguyễn Đức Hoài, CEO Toucan trao tặng 500 dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng.

Theo anh Nguyễn Đức Hoài, Giám đốc Công ty Toucan, cách đây mấy hôm, anh tình cờ đọc được thông tin, các em nhỏ ở nước ngoài dùng máy in 3D in “tai giả” để tặng các y, bác sĩ đang chống dịch, đeo để không bị cấn, đau lỗ tai, khi phải đeo khẩu trang cả ngày. Từ đó, anh cảm thấy rất thích thú và đã cùng một số đồng nghiệp mày mò và tự tay làm ra được loại dụng cụ này, để tặng cho đội ngũ y, bác sĩ.
Cũng theo anh Hoài, dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang được làm từ chất liệu nhựa mềm, có các nấc đeo riêng để phù hợp với từng khuôn mặt, giúp giảm thiểu tình trang đau, nhức vành tai, khi phải đeo khẩu trang y tế trong nhiều giờ liên tục. Dụng cụ này còn giúp giảm áp lực cho đôi tai, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang được làm từ chất liệu nhựa mềm, có các nấc đeo riêng để phù hợp với từng khuôn mặt, giúp giảm thiểu tình trang đau, nhức vành tai, khi phải đeo khẩu trang y tế trong nhiều giờ liên tục

Dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang được làm từ chất liệu nhựa mềm, giúp giảm thiểu tình trang đau, nhức vành tai, khi phải đeo khẩu trang y tế trong nhiều giờ liên tục.

CEO Toucan chia sẻ, ở tuyến đầu chống dịch, các y, bác sĩ, nhân viên y tế luôn túc trực 24/24, lao vào ổ dịch bất kể ngày đêm, hy sinh thời gian dành cho gia đình để đổi lại sức khỏe và sự an toàn cho nhân dân. Vì thế, ngoài các trang thiết bị bảo hộ, hàng ngày họ phải đeo khẩu trang nhiều giờ liền, khiến tai bị đau nhức. Hy vọng dụng cụ này sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho đội ngũ y, bác sĩ trong công cuộc chiến đấu với đại dịch Covid-19.
“Với tâm nguyện mang chút sức mình cống hiến cho xã hội đẩy lùi đại dịch, chúng tôi hy vọng những dụng cụ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực này, sẽ mang đến nguồn động viên, sức mạnh cho đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này”, doanh nhân trẻ tại TP. Đà Lạt, cho hay.
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm