Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: Lốc xoáy thổi tốc mái khu văn phòng UBND TP, nhiều tài liệu quan trọng nguy cơ hư hỏng

Chiều ngày 11/3, một cơn lốc xoáy đi qua khu Văn phòng UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) khiến khu nhà bị tốc mái, nhiều tài liệu quan trọng trong kho lưu trữ thành phố bị ướt và có nguy cơ hư hỏng.

Phát động chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 tại Việt Nam / Xả thải bẩn, Công ty Trường Hoàng Lâm Đồng bị phạt 300 triệu đồng

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các cán bộ, nhân viên khối Văn phòng UBND TP Bảo Lộc và các Phòng Y tế, Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Bảo Lộc đang làm việc thì bất ngờ cơn lốc quét qua khiến nhiều người chạy tán loạn.

Lốc xoáy thổi tốc mái khu văn phòng UBND TP, nhiều tài liệu quan trọng nguy cơ hư hỏng - 1
Lốc xoáy thổi tốc mái khu văn phòng UBND TP, nhiều tài liệu quan trọng nguy cơ hư hỏng - 2

Lốc xoáy thổi tốc mái nhiều khu chức năng của UBND Bảo Lộc

Lốc xoáy đã làm tốc mái phần lớn mái ngói phòng làm việc của các đơn vị trên, thổi bay 1/2 mái tôn Kho lưu trữ tài liệu của UBND TP Bảo Lộc.

Tuy không gây thiệt hại về người nhưng trận lốc xoáy đã khiến nước mưa tràn vào phòng làm việc, khu chức năng của UBND TP Bảo Lộc, nhiều tài liệu, hồ sơ, máy tính bị ướt, hư hỏng; trong đó có nhiều tài liệu quan trọng.

Lốc xoáy thổi tốc mái khu văn phòng UBND TP, nhiều tài liệu quan trọng nguy cơ hư hỏng - 3

Ngay sau khi lốc xoáy xảy ra, UBND TP Bảo Lộc đã huy động lực lượng vận chuyển thiết bị, máy móc cùng nhiều hồ sơ, tài liệu đến nơi an toàn. Tuy nhiên, một lượng lớn nước đang đọng lại và có nguy cơ làm trần nhà sập đổ bất cứ lúc nào.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thống kê được thiệt hại do trận lốc xoáy gây ra.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm