Tin tức - Sự kiện

Nguyên nhân ban đầu vụ ô tô lao xuống biển, 4 người chết tại Quảng Ninh

Tài xế trong vụ xe ô tô lao xuống biển khiến 4 người thiệt mạng tại Quảng Ninh đã uống rượu bia và lái xe trong điều kiện trời mưa dông.

Mưa lũ gây thiệt hại ước tính 5 tỷ đồng tại Lai Châu / Bộ Y tế đề nghị các Bộ cùng vào cuộc xử lý vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng

Đây là thông tin từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sau khi kiểm tra hiện trường.

Cụ thể, tài xế đã sử dụng rượu bia, lại không thuộc đường, cộng với mưa dông hạn chế tầm nhìn nên khi vào cua đã đi sang phần đường ngược chiều và lao xuống biển. Thêm vào đó, phần đường này đang thi công, lại không có biển cảnh báo, không có rào chắn.

Chiếc xe ô tô lao xuống biển trong đêm mưa. Ảnh: Dân trí.

Chiếc xe ô tô lao xuống biển trong đêm mưa. Ảnh: Dân trí.

Hai ngày sau vụ tai nạn, ngày 12/7, Ban quản lý dự án thành phố Hạ Long mới cho lắp đặt hàng rào chắn bằng tôn, dán phản quang và đèn báo hiệu.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 10/7, tại thành phố Hạ Long xuất hiện cơn dông. Mưa lớn khiến tầm nhìn hạn chế. Một xe ô tô con nhãn hiệu Madaz mang biển kiểm soát 30F-171.15 do anh T.T.A. (sinh năm 1983, trú tại Hà Nội) điều khiển, chạy trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, hướng từ Cột 8 đến Cột Đồng Hồ đã bất ngờ lao xuống biển ở khu vực Cột 8, nơi dự án xây dựng bãi tắm nhân tạo đang được thi công.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe có 5 người, người lái xe là anh A. đã kịp thời thoát ra, 4 người bị mắc kẹt trong xe được lực lượng chức năng và người dân đưa ra khỏi xe và chở đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trong số 4 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh có 3 người đã tử vong (1 phụ nữ và 2 trẻ em) - chị V.T.H. (sinh năm 1988, vợ của lái xe, trú ở nhà 312 K1, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội); cháu Trần Minh Q. (sinh năm 2017); cháu Bùi Tiến D. (sinh năm 2011, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

 

Nạn nhân còn lại là chị Vũ Thị H. (sinh năm 1984, trú ở Đông Ngạc, huyện Từ Liêm (Hà Nội), nhập viện lúc 22h7 ngày 10/7. Khi vào viện tại khoa Hồi sức Cấp cứu, bệnh nhân ở trong tình trạng rất nặng, đồng tử giãn tối đa. Nhân viên y tế đã tiêm cho bệnh nhân thuốc vận mạch. Đến 23h30, kết quả chụp cắt lớp vi tính cho thấy hình ảnh sọ não phù nề nhiều, phổi có hình ảnh mờ lan tỏa 2 bên. Tiên lượng rất nặng.

Tối 11/7, Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh Nguyễn Trọng Diện thông tin: Do bệnh nhân có tiên lượng rất xấu, khó có thể cứu chữa nên chiều ngày 11/7 người nhà chị Vũ Thị H. đã đề nghị được đưa bệnh nhân về nhà ở Hà Nội. Chị H. là nạn nhân thứ tư và cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ ô tô lao xuống biển vào đêm 10/7.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh Trịnh Văn Mạnh xác nhận: Nạn nhân Vũ Thị H. đã tử vong trên đường được đưa về nhà.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm