Nhân viên vệ sinh nhà ga T2 sân bay Đà Nẵng trả 1,4 tỷ đồng cho khách nước ngoài bỏ quên
Vì sao Đà Nẵng được chọn thành lập khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam? / Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch hè 2024
Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 26/6, trong lúc đang quét dọn tại khu vực cửa khởi hành số 1, 2, 3 nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng, chị Trần Thị Hường - nhân viên thuộc Công ty TNHH Hoàn Mỹ (đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà ga T2) đã phát hiện một balo bị bỏ quên.
Ông Lê Trí Sơn trao tặng số tiền 5 triệu đồng của lãnh đạo Công ty AHT khen thưởng chị Trần Thị Hường.
Theo ghi nhận, trong chiếc balo có nhiều ngoại tệ, gồm 81 tờ 100 USD, 4 tờ 10 USD, 3 tờ 1 USD và 735 tờ 10.000 Yên Nhật cùng các tài sản cá nhân khác. Toàn bộ tài sản bên trong chiếc balo được ước tính trị giá gần 1,4 tỷ đồng. Tài sản vô chủ đã được niêm phong và lập biên bản bàn giao cho Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng tạm giữ để xử lý theo đúng quy trình.
Qua xác minh, đến 21h ngày 27/6, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng đã tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản cho hành khách T. (người Nhật Bản) với sự chứng kiến của nhân viên Trần Thị Hường, Đội An ninh soi chiếu quốc tế và Phòng Điều hành nhà ga T2. Hành khách T. đã lên chuyến bay VN318 về nước tối cùng ngày.
Thay mặt lãnh đạo AHT, ông Lê Trí Sơn - Trưởng phòng Điều hành nhà ga T2 đã trao tặng khen thưởng với số tiền 5 triệu đồng của Công ty cho chị Trần Thị Hường. Đồng thời Công ty TNHH Hoàn Mỹ cũng trao tặng khen thưởng cho chị với số tiền 1 triệu đồng.
Ông Lê Trí Sơn cho biết, lãnh đạo Công ty AHT ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ của nhân viên Trần Thị Hường, các lực lượng an ninh, hải quan và Phòng Điều hành nhà ga T2 đã kịp thời phát hiện và trao trả tài sản bỏ quên một cách đầy đủ, an toàn cho hành khách.
“Chúng tôi mong muốn lan tỏa những hành động tốt đẹp trên để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng”, ông Lê Trí Sơn nhấn mạnh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo