Tin tức - Sự kiện

Những sự kiện đáng chú ý diễn ra trong tuần

Dưới đây là những sự kiện trong nước và quốc tế đáng chú ý sẽ diễn ra trong tuần (từ ngày 25/11 - 1/12).

Tìm “Bàn tay vàng” trong làng hái trà tại Tuần Văn hoá Trà và Tơ lụa Lâm Đồng 2019 / Lần đầu thử nghiệm "chết giả" trong phẫu thuật


Ảnh minh họa.

Tiếp tục Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV

Tuần này, các đại biểu Quốc hội sẽ biểu quyết về 7 Luật và nhiều Nghị quyết quan trọng, trong đó có Nghị quyết về thí điểm không tổ chức Hội đồng Nhân dân tại các phường thuộc quận, thị xã của thành phố Hà Nội. Kỳ họp này sẽ bế mạc vào ngày 27/11.

Thủ tướng thăm chính thức Hàn Quốc và dự các hội nghị cấp cao tại Hàn Quốc

Từ ngày 24/11 đến 28/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hàn Quốc theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, để dự Hội nghị Cấp cao kỷ niệm 30 năm quan hệ Đối thoại ASEAN - Hàn Quốc, dự Hội nghị Cấp cao Mekong - Hàn Quốc lần thứ nhất và thăm chính thức Hàn Quốc.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á HORASIS 2019

Trong hai ngày 24 và 25/11 tại Bình Dương sẽ diễn ra Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á HORASIS 2019. Đây là cơ hội để các tổ chức của tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại.

Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II

Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến 28/11 tại Hà Nội. Hơn 200 trí thức trẻ Việt Nam đang sống và làm việc trong nước và nước ngoài sẽ tham dự diễn đàn để thảo luận về tầm nhìn, sứ mệnh, vai trò và khả năng đóng góp trong công cuộc kiến thiết và phát triển đất nước.

Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ

Ngày 25/11 là Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ được Liên Hợp Quốc khởi xướng nhằm kêu gọi mọi người thuộc các lĩnh vực khác nhau cùng chung tay nỗ lực xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái.

Ngày Thế giới phòng chống AIDS

Ngày 1/12 là ngày Thế giới phòng chống AIDS. Các hoạt động năm nay sẽ hướng đến mục tiêu giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV, đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm