Tin tức - Sự kiện

Ninh Thuận: 232 công dân trở về từ Malaysia đều âm tính với Covid-19

DNVN – 232 công dân này vừa từ Malaysia về Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) ngày 13/8, ngay sau đó được lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận tiếp nhận và di chuyển bằng ô tô về cách ly tại Khu cách ly tập trung thuộc Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh - Trung đoàn bộ binh 896 (TP. Phan Rang - Tháp Chàm).

Đẩy mạnh kết nối giao thương 3 tỉnh Lâm Đồng – Bình Thuận – Ninh Thuận / Ninh Thuận đưa vào hoạt động ứng dụng du lịch thông minh

Sáng 16/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Ninh Thuận cho biết, kết quả xét nghiệm lần 1 đối với 232 công dân Việt Nam (167 nữ và 65 nam) vừa trở về từ Malaysia, đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Hiện tất cả các trường hợp này đều có sức khỏe bình thường, không có trường hợp nào sốt, ho, khó thở và đang tiếp tục được cách ly tập trung tại Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng địa phương - Trung đoàn bộ binh 896.

Sau khi xuống Sân bay Cam Ranh, 232 công dân trở về từ Malaysia đã được lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận tiếp nhận và đưa về cách ly tại Khu cách ly tập trung của tỉnh.

Sau khi xuống Sân bay Cam Ranh, 232 công dân trở về từ Malaysia đã được lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận tiếp nhận và đưa về cách ly tại Khu cách ly tập trung của tỉnh.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã thông tin, ngày 13/8, 232 công dân Việt Nam này đã từ Malaysia về đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) trên chuyến bay mang số hiệu VJ 7012.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã tiếp nhận và di chuyển bằng ô tô tất cả mọi người về cách ly tại Khu cách ly tập trung thuộc Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh - Trung đoàn bộ binh 896 (TP. Phan Rang - Tháp Chàm).

Ngay trong đêm 13/8 và ngày 14/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Ninh Thuận đã thực hiện lấy mẫu 232/232 người để xét nghiệm Covid-19 lần 1 và cho đến nay, tất cả đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Được biết, ngoài 232 trường hợp cách ly tập trung nói trên, CDC Ninh Thuận cũng đã lấy mẫu xét nghiệm lần 2 đối với 3 trường hợp F1 của BN 751. Kết quả, 3 ca F1 đều âm tính. Hiện cả 3 người này đều có sức khỏe bình thường và đang tiếp tục được cách ly theo dõi.

 

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm