Xã hội

Khánh Hoà: Đón 223 công dân từ Nhật Bản về nước an toàn

DNVN – Kiểm tra sức khoẻ ngay tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, trong số 223 công dân trở về từ Nhật Bản có 1 người nóng, sốt; 1 người bị viêm ruột thừa; các trường hợp còn lại sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, sốt.

Khánh Hoà: Xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng trái phép tại Nha Trang / Khánh Hoà: Tạm dừng sát hạch lái xe để chống dịch Covid-19

Ngày 6/8, UBND tỉnh Khánh Hoà cho biết, khuya 5/8, chuyến bay của hãng Hàng không Vietjet đã đưa 223 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


Ngay sau khi nhập cảnh, tất cả những người tham gia chuyến bay đều được giám sát y tế chặt chẽ và đưa về khu cách ly tập trung theo đúng quy định.

Đưa tất cả những người tham gia chuyến bay về các khu cách ly tập trung theo đúng quy định.

Các công dân trở về đợt này phần lớn là du học sinh, người lao động bị mắc kẹt tại Nhật Bản do dịch Covid-19, trong đó có 50 phụ nữ mang thai.

Trong suốt chuyến bay, các công dân và toàn bộ tổ bay đều được mặc đồ bảo hộ, đảm bảo không xảy ra lây nhiễm.

Ngay khi xuống sân bay, các công dân này được phân luồng đường đi riêng biệt, thực hiện khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt từ xa trước khi làm thủ tục nhập cảnh.

Kiểm tra sức khoẻ ngay tại sân bay cho thấy, có 1 công dân nóng, sốt; 1 công dân bị viêm ruột thừa được chuyển về cách ly y tế tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Các trường hợp còn lại sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, sốt nên đã được đưa về các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà.

Tất cả các công dân này đều đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, hiện đang chờ kết quả.

Trước đó, tỉnh Khánh Hòa đã đón 527 người Việt Nam về từ Đài Loan và Mỹ. Trong đó, có 1 ca dương tính với Covid-19 là du học sinh Mỹ, được cách ly ngay khi xuống sân bay; các công dân còn lại đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm