Tin tức - Sự kiện

Nữ hành khách tử vong do ngã trên xe thang khi xuống máy bay Vietnam Airlines

DNVN - Một nữ hành khách đi máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Huế vào Sài Gòn đã tử vong do bị trượt chân khi xuống máy bay từ xe thang.

Bộ Giao thông vận tải đã giải ngân gần 12.000 tỷ đồng cho các dự án giao thông trọng điểm / Vì sao hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific bị xóa sổ?

Sáng 17/6/2020, đại diện truyền thông hãng hàng không Vietnam Airlines xác nhận đã nắm thông tin về sự việc một nữ hành khách tử vong trên chuyến bay từ Huế vào TP.HCM của hãng.

Theo thông tin của Vietnam Airlines, chị H.T.A.T. (50 tuổi) số ghế 11B, cùng chồng và con gái đi chuyến bay VN1379 từ Huế về TP.HCM khởi hành vào chiều tối 15/6 và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h00.

Khi máy bay đáp xuống mặt đất và trong quá trình đưa hành khách vào sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe thang, nhiều người chứng kiến chị T. bị trượt chân, ngã nhào từ bậc cao xuống nền xi măng của khu vực đậu máy bay. Hậu quả là chị T. bị chảy máu ở vùng đầu nặng.

Một chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Một chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Đại diện Vietnam Airlines và các đơn vị phục vụ tại sân đỗ đã ngay lập tức liên hệ đơn vị y tế, bố trí xe cứu thương, bác sĩ khẩn trương kiểm tra sức khỏe khách, sơ cứu và đưa khách vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175. Đại diện VNA đã phối hợp cùng gia đình và bệnh viện tổ chức cấp cứu, chăm sóc y tế cho hành khách với điều kiện tốt nhất của bệnh viện. Tuy nhiên, hành khách đã không qua khỏi và mất vào ngày 16/6 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng và gia đình điều tra nguyên nhân để làm rõ sự việc, đồng thời thực hiện các thủ tục đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hành khách và thân nhân. Đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc cùng gia quyến hành khách H.T.A.T về sự việc hết sức đáng tiếc này.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm