Tin tức - Sự kiện

Sân bay Đà Nẵng sắp có phòng cầu nguyện dành cho khách Ấn Độ và Trung Đông

DNVN - Nhằm phục vụ và đáp ứng văn hóa truyền thống của thị trường khách Ấn Độ và Trung Đông, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã thiết kế phòng cầu nguyện, dự kiến đến ngày 31/10 tới sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc tại Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc 2022 / Các hãng bay tăng chuyến đến Đà Nẵng dịp lễ 2/9

Tham dự Chương trình trao đổi việc chuẩn bị phục vụ du khách Ấn Độ và Trung Đông do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức ngày 17/9, đại diện Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), bà Đỗ Thị Quỳnh Như, Phó phòng Kế hoạch – Kinh doanh AHT cho biết, trong thời gian qua AHT đã nỗ lực để hỗ trợ xúc tiến các chặng bay mới, đặc biệt gần đây chú trọng vào thị trường Trung Đông, Ấn Độ.

Đại diện AHT thông tin về việc sắp có phòng cầu nguyện dành cho khách Ấn Độ, Trung Đông tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và công tác chuẩn bị đón các đường bay mới từ thị trường này

Đại diện AHT thông tin về việc sắp có phòng cầu nguyện dành cho khách Ấn Độ, Trung Đông tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và công tác chuẩn bị đón các đường bay mới từ thị trường này.

Theo đó, tham gia Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022) do TP Đà Nẵng đăng cai tổ chức đầu tháng 6, AHT đã gặp gỡ, kết nối với các hãng hàng không quốc tế. Trong đó, AHT đã có dịp làm việc với hãng hàng không Indigo lớn nhất của Ấn Độ để giới thiệu các dịch vụ mà AHT cung cấp cũng như các chương trình giảm giá, ưu đãi cho hãng để kích cầu.

Ngoài ra, AHT đã tham gia Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ do Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn TP tổ chức tháng 8 vừa qua. “Chương trình này đã mở ra thời kỳ hợp tác phát triển giữa ngành du lịch TP Đà Nẵng với thủ đô New Delhi của Ấn Độ”, bà Đỗ Thị Quỳnh Như nhận định.

Đáng chú ý, nhằm phục vụ và đáp ứng văn hóa truyền thống của thị trường khách Ấn Độ và Trung Đông, AHT đã thiết kế phòng cầu nguyện tại khu vực sân bay quốc tế Đà Nẵng, dự kiến đến ngày 31/10/2022 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Phòng cầu nguyện gồm hai khu vực riêng biệt dành cho nam và nữ, được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm khu vực cầu nguyện chính, tủ giày, khu rửa chân và phòng tắm, đồng thời cũng.

Bên cạnh đó, tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng, AHT đã cung cấp các suất ăn cà ri gà và rau củ quả chay tại phòng CIP lounge, đồng thời tiếp tục nghiên cứu bổ sung thêm các món ăn Halal phù hợp với thực đơn ẩm thực của du khách đến từ các thị trường này.

Dự kiến quý 4/2022, AHT sẽ đầu tư hoàn thiện hệ thống trang thiết bị hiện đại, tự động hóa cao gồm 2 cửa auto boarding, 10 máy self-check in, 6 máy self bag drop và 10 standee điện tử từ nhà cung cấp giải pháp công nghệ cho các sân bay hàng đầu thế giới Elenium. Qua đó nhằm tạo trải nghiệm thoải mái, tiện nghị cho hành khách. Đồng thời, AHT đang khẩn trương hoàn thành việc cải tạo, làm mới cảnh quan nhà ga quốc tế với màu sắc hiện đại, tinh tế, không gian cây xanh...

AHT cũng cho biết sẽ hỗ trợ quảng bá, truyền thông các đường bay kết nối Đà Nẵng với Ấn Độ và Trung Đông trên các màn hình LED quảng cáo tại nhà ga quốc tế, website và fanpage của nhà ga. Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức chào đón đường bay kết nối Đà Nẵng với 2 TP lớn và quan trọng nhất của Ấn Độ là Mumbai và New Delhi sẽ được Vietjet Air đưa vào khai thác tháng 10/2022.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm