Tin tức - Sự kiện

Sắp diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020

DNVN – Diễn đàn sẽ có nhiều hoạt động quan trọng, như: Hội nghị kết nối lữ hành đến Huế; Triển khai các chương trình kích cầu để phục hồi và phát triển ngành du lịch và các giải pháp, gói hỗ trợ doanh nghiệp du lịch. Đặc biệt là ký kết thỏa thuận triển khai chương trình kích cầu liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam.

Thừa Thiên Huế: Cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh / Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh sản xuất hữu cơ để bảo vệ môi trường, giảm thiệt hại do dịch bệnh

Ngày 27/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020, với chủ đề: Kết nối lữ hành đến Huế - điểm đến an toàn và mến khách, sẽ diễn ra trong 2 ngày (30-31/5/2020) tại TP. Huế.
chương trình phục hồi, phát triển du lịch Thừa Thiên Huế trong bối cảnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả

Diễn đàn Du lịch Huế 2020 tìm giải pháp phục hồi, phát triển du lịch trong bối cảnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả (Ảnh: Internet).

Diễn đàn nhằm gặp gỡ, trao đổi và hiến kế từ các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh, các chuyên gia du lịch và các cơ quan quản lý nhà nước, cho chương trình phục hồi, phát triển du lịch Thừa Thiên Huế trong bối cảnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.
Bên cạnh đó còn thảo luận và xây dựng chương trình kết nối với các địa phương lân cận, đặc biệt là với TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, để triển khai chương trình kích cầu liên kết khu vực miền Trung, cũng như kết nối các doanh nghiệp lữ hành lớn trong cả nước với các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú, điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, để hưởng ứng, triển khai chương trình kích cầu của tỉnh.
Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020 sẽ có nhiều hoạt động quan trọng, như: Hội nghị kết nối lữ hành đến Huế, diễn ra vào sáng ngày 31/5/2020, với các nội dung, như: Đánh giá thực trạng của ngành du lịch Thừa Thiên Huế trước những tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; Kế hoạch triển khai các chương trình kích cầu để phục hồi và phát triển ngành du lịch; Thông báo các giải pháp, gói hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tại địa phương.
Bên cạnh đó sẽ công bố, giới thiệu chương trình, chính sách kích cầu, các gói kích cầu, sản phẩm du lịch mới, sự kiện văn hóa, du lịch của Thừa Thiên Huế; chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội của tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm 2020, đặc biệt là Festival Huế 2020. Công bố chương trình "Một điểm đến Ba địa phương an toàn và mến khách" của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam trong các tháng còn lại của năm 2020.
Đặc biệt, chiều ngày 30/5/2020, sẽ diễn ra Hội nghị liên kết phát triển du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam. Tại hội nghị, các địa phương sẽ thảo luận điều chỉnh kế hoạch và một số nội dung hoạt động cũng như phối hợp xây dựng chương trình, sản phẩm kích cầu du lịch 3 địa phương năm 2020.
Tại đây, đại diện 3 địa phương sẽ ký kết thỏa thuận triển khai chương trình kích cầu liên kết 3 địa phương với thông điệp: Ba địa phương (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam) - Một điểm đến du lịch An toàn và Mến khách.
Trong khuôn khổ diễn đàn, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cũng sẽ tổ chức Không gian giới thiệu quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch Thừa Thiên Huế và Chương trình khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch ở Thừa Thiên Huế…
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm