Tin tức - Sự kiện

Thừa Thiên Huế: HueWACO giảm giá nước sạch cho cơ sở lưu trú du lịch

DNVN – Nhằm chia sẻ, tiếp sức cho các doanh nghiệp du lịch sớm phục hồi sau đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) quyết định giảm 10% giá nước kỳ tháng 6, 7 và 8 năm 2020, cho các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

Covid-19: Thừa Thiên Huế miễn, giảm giá nước sạch sinh hoạt cho người dân trong 3 tháng / Thừa Thiên Huế: "Siêu thị hạnh phúc" mang hơi ấm đến người nghèo trong mùa Covid-19

Ngày 6/6, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa có văn bản thống nhất với Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) thực hiện giảm giá nước đối với các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, HueWACO sẽ thực hiện giảm 10% giá nước các kỳ tháng 6, 7 và 8 năm 2020 thay vì các kỳ tháng 4, 5 và 6 năm 2020, đối với các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.
Đây là hỗ trợ thiết thực nhằm chia sẻ với các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ trong giai đoạn khó khăn, cũng như tiếp sức thêm cho các doanh nghiệp du lịch nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19.
Nhân viên HueWACO sửa chữa hệ thống dẫn nước để phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Nhân viên HueWACO sửa chữa hệ thống đường ống dẫn nước.

Trước đó, trong 3 tháng 4, 5 và 6 năm 2020, HueWACO đã tiến hành miễn tiền sử dụng nước sạch sinh hoạt cho 26.800 hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh; các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19; các hoạt động khám, chữa và điều trị bệnh dịch Covid-19. Đồng thời giảm 10% giá nước sạch sinh hoạt cho 100% khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình có hợp đồng cung cấp nước sạch với HueWACO với gần 260.000 hộ.
Theo HueWACO, đây là nỗ lực lớn của doanh nghiệp trong điều kiện còn nhiều khó khăn khi sản lượng nước thương phẩm và doanh thu giảm do tiêu thụ của sản xuất, kinh doanh dịch vụ giảm mạnh.
Với việc giảm giá nước một kịp thời cho hầu hết các đối tượng, Thừa Thiên Huế đang là địa phương đi đầu trong cả nước có những chính sách thiết thực hỗ trợ trực tiếp người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và hiện nay HueWACO là công ty cấp nước hỗ trợ nhiều đối tượng nhất và mức hỗ trợ cao nhất trên toàn quốc.
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm