Tin tức - Sự kiện

Tiền Giang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên toàn tỉnh từ 0h ngày 26/9

DNVN – Từ 0h ngày 26/9, tỉnh Tiền Giang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên phạm vi toàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tiền Giang / Tiền Giang: Thuê xe cứu thương về quê khi đang bị yêu cầu cách ly tại nhà

Theo đó, tỉnh Tiền Giang yêu cầu người dân không ra đường trong khoảng thời gian từ 19h ngày hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau. Trừ các trường hợp cấp cứu, đi mua thuốc trị bệnh, các lực lượng thực hiện, phục vụ, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu, phương tiện đưa đón lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Tiền Giang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 trên phạm vi toàn tỉnh

Tiền Giang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 trên phạm vi toàn tỉnh.

Đối với các phương tiện vận chuyển từ địa phương khác đi ngang qua địa bàn tỉnh trên các tuyến Quốc lộ thì thực hiện theo quy định của Bộ Giao thông vận tải và Bộ Y tế nhưng không được dừng, đỗ.

Các dịch vụ hàng hoá thiết yếu và dịch vụ kinh doanh ăn uống, giải khát chỉ được bán mang đi, không phục vụ ăn, uống tại chỗ, người bán phải thực hiện đúng quy định 5K, đeo khẩu trang và sử dụng tấm chắn giọt bắn.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương bố trí luân phiên 50% cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại cơ quan, 50% làm việc tại nhà.

Tiếp tục duy trì hoạt động của các chốt kiểm soát phòng, chống dịch các cấp trên địa bàn, bổ sung chốt bên trong các khu vực phong toả, thiết lập chốt kiểm soát giữa vùng đỏ, cam và xanh. Đối với các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện phương án “3 tại chỗ”.

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục ra soát, bổ sung đối tượng được hỗ trợ theo quy định tại Nghị quyết số 68 và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ và chính sách đối với các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Vận động nguồn lực hỗ trợ công tác an sinh xã hội, không để người dân thiếu ăn thiếu mặc, nhất là tại khu vực cách ly, phong toả.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm