Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Đảm bảo lương thực cho hơn 1.000 người dân cách ly

Lực lượng chức năng quận 10, TP.HCM đã lập chốt chặn vào chung cư và cung cấp đồ ăn sáng, nước uống, nước sát khuẩn và khẩu trang cho cư dân.

Cách tính tiền lương khi đi làm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 / Lâm Đồng: Tạm giữ lô khẩu trang gia công lậu, phạt 3 người tung tin giả về Covid-19

Kể từ 22h ngày 14/3, hơn 1.000 cư dân sinh sống tại 4 tòa nhà của chung cư Hòa Bình tại quận 10, TP.HCM đã được cách ly hoàn toàn. Đây là nơi sinh sống của bệnh nhân số 48 dương tính với COVID-19. Để người dân yên tâm cách ly, hiện tại các cư dân đang được các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương theo sát, hỗ trợ.

1054 cư dân sống tại chung cư Hòa Bình vừa được cơ quan chức năng cách ly sau khi phát hiện ca nhiễm thứ 48 sống tại đây. (Ảnh: VOV).
1054 cư dân sống tại chung cư Hòa Bình vừa được cơ quan chức năng cách ly sau khi phát hiện ca nhiễm thứ 48 sống tại đây. (Ảnh: VOV).

Các tình nguyện viên từ đoàn thanh niên, hội phụ nữ đã có mặt để hỗ trợ người dân. Những hộ dân không thể tự nấu ăn, sẽ được hỗ trợ các suất ăn 3 bữa.

Tính đến thời điểm này, 20 mẫu xét nghiệm của cư dân tầng 1 là tầng mà bệnh nhân số 48 sinh sống đã âm tính. Sáng nay (15/3), 43 cư dân tại tầng 2 và tầng 3 đã lấy mẫu xét nghiệm. Dự kiến các hộ dân sẽ được cách ly trong 14 ngày. Nếu tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính, có thể lộ trình cách ly sẽ thay đổi, người dân sẽ sớm quay trở lại sinh hoạt thường nhật.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm