Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines đưa một số công dân Việt Nam từ Anh về nước

Cách đây đúng 1 giờ đồng hồ, chuyến bay của Vietnam Airlines đưa một số công dân Việt Nam từ Anh về nước - đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn.

Lâm Đồng: Vi phạm hành lang an toàn lưới điện và nguy cơ chết người lớn đang cận kề / Đà Nẵng nói gì về bệnh nhân số 22 dương tính với Covid-19 sau khi xuất viện?

Các công dân bao gồm học sinh dưới 18 tuổi, người cao tuổi và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những người này hiện đã được cách ly và giám sát y tế theo đúng quy định.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cách đây 2 hôm, ngày 13/04, cũng chính chuyến bay này đã đưa khoảng 100 công dân Anh về nước. Họ là những khách du lịch bị "mắc kẹt" tại Việt Nam và Campuchia - do ảnh hưởng của dịch COVID-19, được các cơ quan chức năng Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Anh tại Hà Nội hỗ trợ đưa về Anh.
Đây cũng là chuyến bay vận chuyển số khẩu trang là quà tặng của Chính phủ và nhân dân Việt Nam gửi tới Chính phủ và nhân dân Anh. Các cơ quan ngoại giao của Việt Nam vẫn đang tiếp tục rà soát, đề xuất phương án đưa một số công dân Việt Nam đang ở nước ngoài về nước, ưu tiên trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm