Xã hội

Lùi thời gian tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

DNVN - Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 sẽ phải lùi thời gian do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trục lợi trên danh tiếng chiến sỹ thành cổ Quảng Trị 1972 / Làm rõ chiêu thức dựng “chiến công long trời lở đất" của Chủ tịch Hội Chiến sỹ thành cổ Quảng Trị 1972

Ngày 26/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 5214/KH-BVHTTDL về việc tổ chức tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020-2030.

Đây là hoạt động thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người tham gia. Tuy nhiên trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, ngày chạy Olympic với quy mô lớn, tập trung đông người có nguy cơ xảy ra lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 gây ra.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Vì vậy, Tổng cục TDTT đã có văn bản đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các đơn vị liên quan tạm lùi thời gian tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đến một thời điểm thích hợp.

Tổng cục TDTT thông báo để ở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các đơn vị liên quan được biết và tổ chức thực hiện.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm