Y tế

21 trường hợp trốn viện ngay trước thời điểm Bệnh viện Đà Nẵng cách ly y tế

DNVN - Ngày 27/7, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng đã có văn bản 906/BVĐN-KTTH gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) báo cáo về các ca bệnh trốn viện cần theo dõi, giám sát, cách ly

Đà Nẵng tạm dừng Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” và tạm dừng đón khách du lịch / Đà Nẵng: Thị trường hàng hóa ổn định, người dân không cần mua tích trữ

Trao đổi với DNVN, TS.BS Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng, Bênh viện Đà Nẵng đã áp dụng biện pháp cách ly y tế toàn bộ bệnh viện kể từ lúc 13h ngày 26/7 để phòng, chống dịch Covid-10.

Việc cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Đà Nẵng được thực hiện nghiêm ngặt

Việc cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Đà Nẵng được thực hiện nghiêm ngặt kể từ 13h chiều 26/7 (Ảnh: HC)

Tuy nhiên do tâm lý lo lắng nên ngay trước thời điểm áp dụng lệnh cách ly y tế đối với Bệnh viện Đà Nẵng thì một số bệnh nhân và người nhà đã tự ý bỏ viện. Trong đó có 15 trường hợp ở khoa Tim mạch can thiệp và 16 trường hợp ở khoa Ngoại tiết niệu. Cụ thể như sau:

Danh sách

Danh sách bệnh nhân vắng mặt tại khoa Ngoại tiết niệu...

và danh sách

và danh sách bệnh nhân vắng mặt ởkhoa Tim mạch can thiệp ngay trước thời điểm cách ly y tế Bệnh viện Đà Nẵng

“Bệnh viện Đà Nẵng đã báo cáo với CDC Đà Nẵng về 21 trường hợp trốn viện này, xem đây cũng là những trường hợp cần bắt buộc theo dõi, giám sát, cách ly. Còn kể từ 13h chiều 26/7, khi Bệnh viện Đà Nẵng bắt đầu cách ly y tế cho đến nay thì không còn trường hợp nào trốn viện, vì việc cách ly y tế được giám sát rất nghiêm ngặt!” – TS.BS Lê Đức Nhân nói.
Hải Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm