Y tế

Cần Thơ: Tạm phong tỏa công ty thủy sản Quang Minh trong KCN Trà Nóc

DNVN - Do có nhiều ca nhiễm COVID-19 xuất hiện trên địa bàn, Chủ tịch UBND quận Ô Môn vừa ra quyết định phong tỏa một phần khu vực của các phường Thới An, Trường Lạc và Phước Thới. Trong đó, có Công ty TNHH thủy sản Quang Minh.

Cần Thơ: Trưng dụng Ký túc xá Trường ĐH Cảnh sát nhân dân tại quận Bình Thủy làm khu cách ly tập trung / Đà Nẵng: Ngày 28/7 phát hiện 10 ca dương tính trong cộng đồng, chủ yếu liên quan các chợ

Sáng ngày 29/7, thông tin từ UBND quận Ô Môn cho biết, đã ra quyết định phong tỏa đối với một số khu vực của 3 phường Thới An, Trường Lạc và Phước Thới.

Phạm vi phong tỏa của 3 phường gồm 181 hộ dân với 704 nhân khẩu; phong tỏa tạm thời đối với Công ty TNHH Thủy sản Quang Minh (Lô 2.2A, Khu Công nghiệp Trà Nóc 2).

Trong thời gian áp dụng biện pháp phong tỏa, tất cả công nhân, người lao động không được ra, vào khu vực phong tỏa, trừ trường hợp đặc biệt phải có sự đồng ý của chính quyền địa phương.


Lực lượng y tế đang làm nhiệm vụ.

Việc phong tỏa nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch và ngăn chặn việc lây nhiễm trong cộng đồng liên quan đến ca nhiễm COVID-19. Theo quyết định của Chủ tịch UBND quận Ô Môn, tạm thời phong tỏa doanh nghiệp từ ngày 28/7, cho đến khi có thông báo mới.

Theo báo cáo mới nhất của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Cần Thơ (28/7), thành phố có thêm 76 ca nhiễm COVID-19 mới, đã truy vết 173 trường hợp F1, 69 trường hợp F2 liên quan và đang tiếp tục điều tra, truy vết. Đến nay thành phố có 1.023 trường hợp mắc COVID-19. Riêng quận Ô Môn có 55 F0, tập trung ở 4 phường Phước Thới , Trường Lạc, Thới An và Châu Văn Liêm.

Kim Cương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm