Y tế

Epson giới thiệu trung tâm giải pháp và văn phòng mới

DNVN - Epson Việt Nam vừa chính thức khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới tại Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

Hạn chế đưa tiễn khách tại nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng / Cẩn trọng trước chiêu trò quảng cáo "tầm soát ung thư" sai sự thật

Tại đây, Epson mang đến không gian trưng bày sản phẩm và trải nghiệm ấn tượng, khách hàng không những được cập nhật xu hướng in ấn bền vững cùng những dòng máy in tiên tiến, thưởng thức hình ảnh siêu nét bằng máy chiếu góc rộng mà còn có thể tìm hiểu các giải pháp tự động hóa, dành cho nhà máy thông minh từ Epson.

Epson vừa khai trương văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh nhân kỉ niệm 5 năm ngày thành lập công ty ở Việt Nam.

Epson vừa khai trương văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty ở Việt Nam.

"Quyết định mở Văn phòng và Trung tâm Giải pháp mới không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn thể hiện sự phấn đấu không ngừng của Epson trong việc đổi mới, mở rộng kinh doanh đến những giải pháp thiết thực, hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam. Hơn nữa, việc thành lập Trung tâm Giải pháp, còn là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi của chúng tôi sang các giải pháp B2B độc đáo.

Bất chấp thách thức từ tình hình kinh tế, chúng tôi kiên định vào sự tăng trưởng vững vàng của nền kinh tế Việt Nam. Điều này là một động lực mạnh mẽ, giúp chúng tôi tin hơn vào hành trình phát triển bền vững mà cả tập đoàn đã vạch ra", ông Daisuke Hori - Tổng Giám đốc Epson Việt Nam phát biểu.

Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới của Epson hứa hẹn thúc đẩy một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và trao đổi ý tưởng giữa nhân viên, đồng thời tăng cường mối quan hệ với các đối tác và doanh nghiệp địa phương trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Qua đó, Epson đã hoàn thành một bước tiến chiến lược quan trọng trong cam kết đồng hành bền vững cùng thị trường và doanh nghiệp Việt Nam.

Tọa lạc tại CII Tower trên một trong những trục đại lộ sầm uất nhất của TP Hồ Chí Minh, văn phòng mới và Trung tâm Giải pháp của Epson có tổng diện tích sàn là 934m2, được chia thành nhiều khu chức năng hiện đại và chuyên nghiệp. Với địa thế đắc địa, CII Tower mang đến khả năng tiếp cận chiến lược, tạo điều kiện hợp tác suôn sẻ hơn với các đối tác địa phương, trường đại học và tổ chức nghiên cứu, phù hợp với tầm nhìn của Epson về việc tạo ra một không gian hợp tác khuyến khích sự đổi mới công nghệ và cập nhật kiến thức để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.
Vĩnh Yên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm