Y tế

Hậu Giang: Phát hiện thêm một ổ dịch mới

DNVN – Sau khi phát hiện kết quả dương tính COVID-19 của một người đến Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ xét nghiệm dịch vụ, ngành y tế thị xã Long Mỹ đã nhanh chóng truy vết và phát hiện thêm 8 trường hợp nhiễm khác tại địa phương.

Hậu Giang - Cần Thơ thúc đẩy tiến độ tiêm vaccine COVID-19 cho người dân / Hậu Giang bảo vệ vững chắc “vùng xanh” ngăn dịch COVID-19 xâm nhập

Ngày 15/9, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Hậu Giang cho biết, tỉnh ghi nhận thêm 9 ca mắc COVID-19 mới tại thị xã Long Mỹ.

Lực lượng y tế tiến hành truy vết.

Nhiều địa phương các tỉnh, thành đã thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Cụ thể, chiều tối ngày 14/9, một trường hợp đến Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ để xét nghiệm dịch vụ test kháng nguyên SARS-Cov-2 và có kết quả dương tính. Sau đó, ngành y tế thị xã Long Mỹ đã truy vết và đã ghi nhận thêm 8 trường hợp có liên quan tại xã Long Phú có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-Cov-2. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy vết để khoang vùng ổ dịch.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hậu Giang, tính từ đầu đợt dịch (8/7) đến nay tỉnh đã ghi nhận tổng số 477 trường hợp mắc COVID – 19. Tổng số bệnh nhân được điều trị khỏi là 392 người. Số bệnh nhân hiện đang điều trị là 82 bệnh nhân tại các bệnh viện điều trị COVID – 19 của tỉnh.

Kim Cương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm