Y tế

Một bé gái chào đời tại khu cách ly Quảng Ninh

DNVN - Trưa 31/1, tại Quảng Ninh, các bác sĩ trong khu cách ly Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã đỡ đẻ thành công cho một sản phụ 30 tuổi.

Á hậu Thuỵ Vân chia sẻ tâm tư đi làm tại hiện trường ngày dịch Covid-19 / Gia Lai ghi nhận thêm 3 ca nhiễm Covid-19

Sản phụ Nguyễn Thị Hồng L. sinh năm 1991, trú tại Cao Xanh (Hạ Long, Quảng Ninh) nhập viện từ ngày 29/1 vì đau bụng với chẩn đoán có thai lần đầu, thai 37 tuần 5 ngày tuổi, ngôi đầu. Sản phụ Nguyễn Thị Hồng L. thuộc diện cách ly nên được theo dõi chờ sinh tại Khu cách ly Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Sáng 31/1, sản phụ chuyển dạ và được các bác sĩ hộ sinh thành công. Bé gái con sản phụ Nguyễn Thị Hồng L. chào đời lúc 10h08, nặng 2,5kg.

Sản phụ Nguyễn Thị Hồng L. và con gái cùng các bác sĩ.

Trong một diễn biến khác, để ứng phó với dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định thành lập Bệnh viện số 3 thu dung, điều trị và cách ly bệnh nhân viêm đường hô hấp cấp do SAR-CoV-2 (COVID-19)

Bệnh viện số 3 hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long với quy mô 250 giường bệnh (toàn bộ giường bệnh của Bệnh viện Đa khoa Hạ Long). Ban Giám đốc và các khoa phòng là Ban Giám đốc bệnh vin Đa khoa Hạ Long và các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Về nhân lực, Giám đốc Bệnh viện trưng dụng toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hạ Long và các nhân viên do Sở Y tế điều động tham gia thực hiện nhiệm vụ. Trang thiết bị được sử dụng từ trang thiết bị của Bệnh viện Đa khoa Hạ Long và trang thiêt bị do Sở Y tế trang cấp hoặc điều động.

Bệnh viện số 3 chịu trách nhiệm thu dung, khám bệnh, điều trị và theo dõi bệnh nhân nhiễm hoặc nghi nhiễm COVID-19 theo các hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm