Y tế

Người phụ nữ 50 tuổi tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vào cuộc

DNVN - Một phụ nữ 50 tuổi đến Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO ((số 576-578 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) thực hiện hút mỡ bụng, tuy nhiên đã rơi vào tình trạng nguy kịch rồi tử vong sau khi chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Latvia nhượng 200.000 liều vaccine AstraZeneca cho Việt Nam / Bệnh nhân tại cơ sở y tế công lập không phải trả phí xét nghiệm COVID-19

Đại diện Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc một phụ nữ 50 tuổi tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo (số 576-578 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh).
Theo thông tin ban đầu từ bệnh viện Chợ Rẫy, người phụ nữ tên N.T.N.T (50 tuổi, ngụ tạiTP Hồ Chí Minh) đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO hút mỡ vùng bụng.
Được biết, sau vụ việc này, Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo tại Tân Bình đã đóng cửa ngưng tiếp khách mới.

Được biết, sau vụ việc này, Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO tại Tân Bình đã đóng cửa ngưng tiếp khách.

Sau khi thực hiện hút mỡ bụng, người phụ nữ tên T bị biến chứng nên đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào khoảng 15h30 ngày 17/10 trong tình trạng kích thích, đau bụng, mạch nhanh (164 lần/phút) huyết áp thấp (9/6 cmHg).
Ngay khi tiếp nhận, bệnh nhân T được chuyển đến Khoa cấp cứu để tiến hành hồi sức và thực hiện các kỹ thuật cận lâm sang và hội chẩn. Lúc này, bệnh nhân bắt đầu lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản và huyết áp lúc này là 8/5 cmHg, bệnh nhân đang dùng vận mạch.
Dù được các bác sĩ tận tình hồi sức tích cực nhưng tình trạng bệnh nhân ngày càng xâu đi và đã tử vong vào khoảng 23h ngày 18/10.
Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chẩn đoán, nguyên nhân bệnh nhân tử vong là bị sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử (viêm hoại tử sâu thành bụng), hút mỡ bụng ngày thứ 3.
Đến chiều ngày 19/10, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, đã làm việc với phía Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO và đang chờ kết quả từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo tìm hiểu của PV, Cơ sở tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo (Bệnh viện thâm mỹ Gangwhoo) Tân Bình mới được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào tháng 12/2020, và hoạt động chưa được bao lâu thì dịch COVID-19 bùng phát và mở hoạt động trở lại từ khi Chỉ thị 18 của thành phố được áp dụng.
Thẩm mỹ viện Gangwhoo được quảng cáo trên các nền tảng truyền thông là hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc uy tín số 1, có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, được cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, tiêu biểu là các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, bác sĩ đều có thế mạnh trong một lĩnh vực chuyên sâu như: phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí đẹp tự nhiên cho khách,… được cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt Bệnh viện được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất đạt chuẩn, có đầy đủ trang thiết bị và máy móc cần thiết phục vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và chỉnh sửa mắt hỏng nói riêng. Bệnh viện cũng xây dựng một quy trình làm việc khép kín chuẩn y khoa.
Hoàng Thơ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm