Văn hóa

Tình tiết bất ngờ vụ Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TP.HCM

Tại phiên tòa, Ngọc Trinh khóc nức nở kể lại những áp lực của vụ kiện, thậm chí cô phải đổi số điện thoại vì bị hăm dọa, uy hiếp ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn đến bị trầm cảm nặng.

Chiều 4/7, TAND Quận 1 tiếp tục xét xử vụ diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TP.HCM, với phần tranh luận giữa các bên. Phiên xử chiều vắng bóng các nghệ sĩ thân thiết.

Tại phiên tòa, Nhà hát kịch TP.HCM đưa ra đề nghị thiện chí với Ngọc Trinh rằng cô có thể về diễn tại đây mỗi tuần một suất, trong vòng một năm mà không phải đóng bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, Ngọc Trinh thẳng thắn từ chối: "Tôi không còn khả năng để đầu tư lại 6 vở diễn này nữa. Cám ơn rất nhiều nhưng tôi không có tiền", báo Zing.vn đưa tin.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh mệt mỏi khi phiên xử kéo dài. Ảnh: Hoài Thanh.

Được cho nói lời yêu cầu, bà Ngọc Trinh đã khóc nức nở: "Tôi luôn quý và coi anh Khánh Hoàng (Nguyên Giám đốc Nhà hát kịch TP.HCM) như người anh lớn vậy mà anh lại nỡ đối xử bao nhiêu năm với tôi như vậy thì làm sao có thể trở lại hợp tác được. Còn về làm việc với ông Trần Quý Bình tôi không còn cảm xúc gì nữa, khi tôi quá khiếp sợ ông ấy. Mấy năm nay tôi khổ sở đeo đuổi vụ kiện này rồi, cũng vì quá tin tưởng anh Khánh Hoàng mà tôi khánh kiệt như ngày hôm nay. Số điện thoại tôi cũng phải đổi vì bị hăm dọa, uy hiếp đủ thứ khiến sức khỏe giảm sút. Tôi bị trầm cảm nặng phải thường xuyên nhờ bác sĩ theo dõi, uống thuốc mãi vẫn không khỏi... Má tôi cũng vì lo mà sức khỏe giảm sút. Những thiệt hại ấy, ai bồi thường cho tôi đây?”, báo Thanh niên dẫn lời Ngọc Trinh.

Đại diện tòa cũng dành nhiều thời gian để phân tích về tình nghệ sĩ, bởi hai bên nguyên đơn và bị đơn trước đây đều là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết nên dù ai đúng sai, tòa tuyên án thế nào thì cũng không bù đắp những tổn thương của tình nghệ sĩ.

Xét thấy cả hai bên vẫn không đi đến thoả thuận, còn nhiều vấn đề cần xem xét. HĐXX quyết định hoãn phiên toà. Ngày 7/7 sẽ tiếp tục xét xử.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo