Văn hóa

Toàn cảnh tang lễ mẹ MC Kỳ Duyên qua ảnh

Tang lễ của bà Đặng Tuyết Mai, mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên diễn ra trong không khí trang trọng. Mọi người đều ăn mặc đẹp và không khóc theo di nguyện của bà.

Ngày 28/12 (Giờ địa phương), tang lễ bà Đặng Tuyết Mai – mẹ ruột MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được diễn ra. Theo di nguyện, bà Tuyết Mai muốn con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải giống mình từ quần áo cho đến makeup và tóc. Bà muốn mọi người đến thăm lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, không được đau buồn rơi nước mắt.

Tang lễ bà Đặng Tuyết Mai mẹ MC Kỳ Duyên được tổ chức tại Mỹ.

Theo di nguyện của mẹ, MC Kỳ Duyên dậy từ 5h sáng để trang điểm, mặc trang phục giống như mẹ thời còn trẻ. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình là người trang điểm cho MC Kỳ Duyên. Chia sẻ với Zing, Nhật Bình cho biết: "Cô Mai mong muốn chị Kỳ Duyên trang điểm và phục sức giống cô từ rất lâu. Cô thường nhắc điều này trong các cuộc trò chuyện với chị".

Toàn bộ trang sức MC Kỳ Duyên đeo khi đưa tiễn mẹ đều là các món bà Tuyết Mai đã dùng. Hai mẹ con MC Kỳ Duyên thường mặc chung đồ, dùng chung trang sức vì cùng gu và sở thích.

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, mẹ của MC Kỳ Duyên là bà Đặng Tuyết Mai đã qua đời ngày 21/12, hưởng thọ 75 tuổi. Sinh thời, bà Tuyết Mai là cô gái xinh đẹp, học thức và thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Bà là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không Air Vietnam. Toàn cảnh tang lễ của bà Đặng Tuyết Mai qua ảnh được ghi lại từ nguồn ảnh Facebook của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo