Văn hóa

Trần Lập ra viện sụt 8kg vẫn tươi cười lạc quan đi cafe với bạn bè

(DNVN) - Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường Trần Lập tươi cười thông báo anh đã bình phục sau ca phẫu thuật cắt khối u trực tràng và đã "ra phố cà phê với bạn bè".

Theo tin tức trên báo Tri thức Trực tuyến, giọng ca Đường đến ngày vinh quang chia sẻ cùng bạn bè thân thiết thông tin đã rời bệnh viện và về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Trong thời gian dưỡng bệnh, anh cũng được chị Hoa (vợ), người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chăm sóc, thăm hỏi, động viên thường xuyên nên sức khoẻ có dấu hiệu hồi phục khá nhanh.

Trần Lập với nụ cười rạng rỡ khiến ai cũng an tâm hơn về tình hình sức khỏe của anh. Ảnh: báo Dân Trí

Được biết, hiện Trần Lập đang chờ phác đồ xạ trị và hóa trị cụ thể từ các bác sĩ trước khi bước vào giai đoạn 2 của "cuộc chiến". 

Trần Lập cho biết anh đã giảm 8kg sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cách đây 16 ngày. Tuy nhiên, khi mọi người nhìn thấy nụ cười của anh trong những bức ảnh anh mới chia sẻ ai cũng vui và an tâm hơn về sự hồi phục nhanh chóng của Trần Lập. 

Nhiều người động viên anh nhanh khỏe để tiếp tục đi "phượt" cùng họ. Ảnh: báo Dân Trí

Hôm nay (22/11), Trần Lập còn nhận lời bạn bè cùng vợ đi uống cà phê ở ngoài phố. "Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8kg sau mổ mà đi trà đá cafe với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng", Trần Lập viết trên trang cá nhân mạng xã hội, theo báo Dân Trí. 

Tối 4/11, Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mình bị ung thư và cho biết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai".

Hai ngày sau, anh tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Các thông tin này đều được Trần Lập cập nhật trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan, bình thản. Thái độ tích cực của anh khiến người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp xúc động, khâm phục. 

 

Dương Dương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo