Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won hưởng tuần trăng mật tại Canada

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016 nhưng nhanh chóng lao vào hàng loạt dự án, không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật.

Ba tháng sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mới có chuyến đi du lịch cùng nhau đến Canada để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần trước khi bước vào guồng quay công việc mới với nhiều dự án tâm huyết được ấp ủ, hứa hẹn sẽ sớm công bố cùng khán giả. Hai vợ chồng có những khoảnh khắc vô cùng thân mật, tình tứ, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc bên nhau ở Canada. Ảnh Saostar.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016 nhưng nhanh chóng lao vào hàng loạt dự án công việc, không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật.

Chuyến đi tới Canada lần này là để "tự thưởng" cho những thành công của cặp đôi trong năm qua, đồng thời cũng giống như là kì nghỉ trăng mật muộn của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Khoảng thời gian vừa rồi, bà xã Trấn Thành luôn bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, nhưng cô vẫn dành thời gian tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình. Theo ê-kíp Hari Won tiết lộ, nữ ca sĩ vừa quay xong một MV được đầu tư hoành tráng, dự kiến ra mắt người hâm mộ trong tháng 4, theo Saostar.vn.

Cặp đôi có giây phút thư giãn sau hàng loạt dự án cá nhân. 

Hoạt động sôi nổi không kém cạnh bà xã, Trấn Thành cũng tham gia hai vai khách mời trong hai bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp thời gian tới. Tuy nhận được khá nhiều lời mời, nhưng anh vẫn đang trong quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn một kịch bản hợp với mình nhất cho vai chính mới trong điện ảnh.

Trấn Thành cho biết bản thân muốn đóng một dạng nhân vật với tâm lý hoàn toàn khác với những gì anh đã xuất hiện trước đây. Bên cạnh đó, kênh YouTube Trấn Thành Official - ngôi nhà chung của những khán giả yêu mến theo dõi anh cũng ngày càng phát triển, vì vậy nam danh hài đang cố gắng hoàn tất kịch bản sớm để quay một album hài mới gửi tặng fan.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo