Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 25/12?

Sau nhiều lần phủ nhận đến bây giờ có thể chắc chắn đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới.

Sau khi những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới giữa Trấn Thành và Hari Won được nhà thiết kế Chung Thanh Phong bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thì mới đây lại xuất hiện cả thiệp cưới chính thức của cặp đôi này. 

Thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Có thể thấy thiệp cưới của 2 ngôi sao được thiết kế khá độc đáo. Trên thiệp có hình ảnh Trấn Thành đang háo hức gửi tới người phụ nữ của cuộc đời mình là Hari Won một nụ hôn. Hai người đều diện đồ cô dâu, chú rể trắng muốt đứng trước cảnh cổng hôn lễ màu đỏ, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Để khẳng định hơn về đám cưới này, mới đây trên trang cá nhân facebook của hoa hậu Thu Hoài đã bất ngờ chia sẻ nội dung tin nhắn mời tới dự đám cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won, báo Vietnamnet đưa tin.

Trạng thái trên trang cá nhân FB của hoa hậu Thu Hoài. 

Được biết, hoa hậu Thu Hoài là một trong những người bạn thân thiết của Trấn Thành. Trong trạng thái trên trang của mình cô còn chia sẻ rằng được Trấn Thành tin tưởng nhờ chọn ngày cưới.

Như vậy chắc chắn đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới theo đúng như tin đồn trước đó xuất hiện trên mặt báo. Trên thực tế thì từ cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng mạng đã xôn xao về thông tin Trấn Thành sẽ rước Hari Won về dinh và hôn lễ được cho rằng diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên ở thời điểm đó 2 người đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu và quản lý của Hari Won cũng phủ nhận tin tức này.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won.

Thế nhưng tin đồn về hôn lễ đáng mong đợi này vẫn tiếp tục lan tỏa trên mạng sau đó. Có nguồn tin khẳng định rằng Trấn Thành đã đặt tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị với số lượng khách mời có hạn. Đồng thời anh cũng yêu cầu tăng cường an ninh để đám cưới của mình được cử hành một cách riêng tư. Được biết bố mẹ của Hari Won cũng sẽ từ Hàn Quốc tới Việt Nam để chung vui với các con. Trước những tin tức như vậy, phía Trấn Thành và Hari Won lại một lần nữa lên tiếng bác bỏ tin đồn.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo