Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won: Hình ảnh "hot" nhất trong hôn lễ

Hình ảnh "hot" nhất về đám cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won không phải ảnh trao nhẫn hay hôn nhau ngọt ngào mà là hình ảnh khui sâm banh hài hước.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won diễn ra tối ngày 25/12 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đám cưới diễn ra trong một không gian tráng lệ, có sự quy tụ của nhiều ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt. Nhiều khoảnh khắc đẹp của Trấn Thành - Hari Won tại lễ cưới gây xúc động cho nhiều người, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Khoảnh khắc hài hước trong đám cưới Trấn Thành được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Tấm ảnh được share nhiều nhất trên Facebook về đám cưới của cặp đôi không phải là ảnh trao nhẫn hay hôn nhau ngọt ngào mà là một tấm ảnh hài hước. Đó là khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won cùng nhau khui sâm banh để chúc mừng trong phần lễ. Trong khi cô dâu - chú rể tỏ ra hào hứng thì mẹ Trấn Thành đứng cạnh hơi giật mình và có biểu cảm trên khuôn mặt hài hước. 

Mong muốn 1 đám cưới được trang hoàng như một thiên đường ngập tràn sắc màu cổ tích, nên đám cưới được Trấn Thành tự lên ý tưởng từ việc trang trí hoa lan và 20.000 viên pha lê kết hợp với ánh sáng phía ngoài sảnh đón khách tới việc giữ bí mật hoàn toàn thông tin về ngày trọng đại của cuộc đời mình, báo Một thế giới đưa tin. 

"Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm", Trấn Thành chia sẻ. 

Nam nghệ sĩ nổi tiếng mau nước mắt, tiếp tục gửi lời hứa tới người vợ - người bạn đời và cũng là người tri kỷ: "Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

Dù chỉ là bức ảnh được ghi lại trong tích tắc nhưng khoảnh khắc này lại thu hút sự chú ý. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên các fanpage và còn là nguồn cảm hứng cho các "thánh chế" cho ra đời những bức ảnh "khó đỡ" khác.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo