Văn hóa

Trấn Thành lần đầu lên tiếng sau khi bị cấm "lên sóng"

Sau một ngày im lặng xung quanh sự việc ồn ào bị cấm"lên sóng", nam diễn viên hài Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới những người đã yêu thương anh.

Một ngày sau sự kiện giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố không cho Trấn Thành lên sóng, nam danh hài đã chính thức lên tiếng. Anh gửi đến cho Zing.vn những suy nghĩ của mình về vụ việc này.

Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả. "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua", anh nói.

Trấn Thành cũng khẳng định anh luôn trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình, không bao giờ có ý thách thức hay ngông cuồng. Nam danh hài từ chối bình luận về lệnh cấm của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Trước thông tin bị nhiều đài truyền hình cấm lên sóng, anh khẳng định vẫn làm việc bình thường với các đài. Những chương trình đã và đang được thực hiện sẽ vẫn được phát sóng trên đài.

Trấn Thành lần đầu lên tiếng sau khi bị cấm lên sóng. Ảnh: Internet

Về ồn ào của Trấn Thành, một số nghệ sĩ Việt đã lên tiếng. Theo đó, NS Xuân Hương, danh hài Chiến Thắng và Vượng Râu đều bày tỏ khá bất ngờ nhưng ủng hộ quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long để ngăn chặn hài nhảm, hài tục trong chương trình.

Tuy nhiên, fans Trấn Thành không đồng tình với quyết định của đài. Theo đó, có ý kiến cho rằng Trấn Thành chỉ là một cá nhân, không thể một mình quyết định chất lượng của chương trình.

Giữa lùm xùm, Trấn Thành được fans an ủi, động viên. “Tảng đá trước mặt không thể chặn bước đường của anh. Anh hãy lấy nó làm bàn đạp để tiến lên phía trước. Anh đã cống hiến nhiều cho làng giải trí!”, tài khoản V.T.T bình luận, báo Kiến thức đưa tin.

Sự việc vẫn tiếp tục gây tranh cãi từ phía dư luận, có thể nói qua việc cấm sóng Trấn Thành lần này sẽ tác động không nhỏ tới việc ngăn chặn hài nhảm, hài tục trên sóng truyền hình. Và đây là bài học cho các nghệ sĩ diễn hài tục sẽ tự đào thải mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo