Văn hóa

Trấn Thành sẽ thiệt hại như thế nào khi bị "cấm sóng"?

Với việc bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của, nguồn thu nhập khá lớn của Trấn Thành.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long vì hài nhảm, hài tục. Tuy nhiên sau đó, phía Đài đã khẳng định không có chuyện cấm sóng mà chỉ dừng hợp tác với nam danh hài trong một chương trình do không phù hợp.

Với quyết định này kèm loạt hệ quả của nó, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của, nguồn thu nhập khá lớn của Trấn Thành, theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ.

Theo thống kê, Trấn Thành và Trường Giang đang là nghệ sĩ phủ sóng phủ sóng gần 20 các game show giải trí. Với tài năng, sự thông minh, Trấn Thành xuất hiện ở nhiều vai trò như: giám khảo, MC, diễn viên hài và cả lĩnh vực ca hát.

Trấn Thành.

Một nguồn tin cho biết, mức cát-xê của Trấn Thành chỉ đứng sau Hoài Linh, dao động từ 300 - 600 triệu đồng cho một game show và trong khoảng thời gian này anh có thể chạy show khác.

Điều này cho thấy việc mất đi một chương trình ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn thu nhập của nam dành hài. Chưa kể hiệu ứng dây chuyền của việc bị "cấm sóng".

Bên cạnh đó, việc các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hương, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Chiến Thắng đồng quan điểm với nhà Đài cấm sóng Trấn Thành để "thanh lọc" hài nhảm trên sóng truyền hình khiến hình ảnh của anh bị giảm sút nghiêm trọng.

Khi hình ảnh nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi scandal, các thương hiệu sẽ phải gỡ bỏ hình ảnh của họ ra khỏi logo quảng cáo, đồng nghĩa với việc mất hợp đồng.

Hiện nay Trấn Thành đang làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng điện thoại, bột giặt, nước giải khát… Giá trị của mỗi hợp đồng lên tới 9 chữ số và là nguồn thu chính của nam danh hài. Và có lẽ, các nhãn hàng, thương hiệu không dại dột đầu tư những TVC tiền tỷ để bị cấm sóng chỉ vì nhân vật chính.

 

Có thể thấy, vụ lùm xùm cấm sóng khiến Trấn Thành bị ảnh hưởng nặng nè không chỉ đơn thuần là tiền bạc, mà còn cả hình ảnh của một ngôi sao giải trí có hàng triệu người hâm mộ.

Trong khi đó, sau khi xảy ra sự cố, Trấn Thành cũng đã lên tiếng gửi khán giả lời xin lỗi. "Xin quý khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho tôi về những phát ngôn, hành vi khiến mọi người không hài lòng thời gian qua. Một lần nữa tôi xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả điều gì đã làm, khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng. Tôi xin ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân, phù hợp hơn với sự đón nhận của mọi người. Trong thời gian tới, tôi mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng", anh chia sẻ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo VnExpress, Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo