Văn hóa

Trên đỉnh Phù Vân - liveshow để đời của NS Phó Đức Phương

Tối 29/12, liveshow Trên đỉnh Phù Vân, kỷ niệm 50 sự nghiệp âm nhạc của nhạc sỹ Phó Đức Phương đã diễn ra tại Hà Nội, để lại dư âm cho người yêu nhạc một đêm diễn nhiều cảm xúc.

Như những lời hứa hẹn trước đó, liveshow của nhạc sĩ Phó Đức Phương đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 30 ca sĩ, nghệ sĩ khách mời với hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp tại sân khấu.

Liveshow hoàng tráng kỷ niệm 50 năm viết nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ, đặc biệt phải kể đến các danh ca như Thu Phương, Tùng Dương, Thanh Lam, Tấn Minh, Bằng Kiều....

Thu Phương thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc với một bản hòa âm và phong cách mới. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn song ca với Tấn Minh liên khúc "Nha Trang thu" - "Mặt trời, biển cát và em". Ảnh: VOV

Thanh Lam thăng hoa khi song ca với đàn em thân thiết Tùng Dương trong ca khúc "Hồ trên núi". Ảnh: VOV

Được kết cấu như một câu chuyện bằng âm nhạc, liveshow của Phó Đức Phương mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Đan xen những bài nhạc được các khách mời trình bày liên tiếp, sẽ là một Phó Đức Phương bình dị và nhiều trải nghiệm qua những thước phim đen trắng được trình chiếu trên màn hình, báo Đất Việt đưa tin.

Nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ. Ảnh: Zing.vn

Live show Trên đỉnh Phù Vân được khen ngợi về sân khấu, màu sắc và ánh sáng. Chương trình có sự tham gia của 2 nhóm nhạc là 5 Dòng Kẻ và M4U. 3 giọng ca của 5 Dòng Kẻ thể hiện Vũ điệu con cò và Cánh đồng tình yêu.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần. Ảnh: Zing.vn

Điểm nhấn của Trên đỉnh Phù Vân là màn thể hiện Về quê của saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần. Hai cha con nhận được tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả.

NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSƯT Thanh Ngoan. Ảnh: Zing.vn

Live show còn có sự góp mặt của NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSƯT Thanh Ngoan. Hai giọng ca dân gian kết hợp với Xuân Nghĩa và Huỳnh Tú tạo thành nhóm Tứ Tửu trong tiết mục Tửu ca lạ tai và đầy ấn tượng, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Phó Đức Phương - chủ nhân của live show Trên đỉnh Phù Vân khép lại đêm nhạc với màn thể hiện Cùng một con đò. Ông ngồi bên chiếc bàn nhỏ phía dưới sân khấu, thu hút ánh nhìn của cả khán phòng.

 

Nhạc sĩ Phó Đức Phương. Ảnh: Zing.vn

Nhạc sĩ Phó Đức Phương tiết lộ, số tiền đầu tư cho liveshow lớn nhất sự nghiệp khoảng hơn 4 tỷ, bao gồm cả những tài trợ bằng hiện vật như hàng chục bộ quần áo được thiết kế cho đêm diễn. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo